01:10, 09/10/2021

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân thăm các chốt bảo vệ "vùng xanh" huyện Vạn Ninh

Sáng 9-10, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt bảo vệ "vùng xanh" ở huyện Vạn Ninh.
 

Sáng 9-10, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa thăm, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt bảo vệ “vùng xanh” ở huyện Vạn Ninh. 
 
Theo đó, ông Nguyễn Tân Tuân đã đến thăm lực lượng làm nhiệm vụ tại 3 chốt bảo vệ “vùng xanh” ở: Thôn Tân Phước Bắc, xã Vạn Phước; thôn Ninh Mã, xã Vạn Thọ; thôn Tây Nam 2, xã Đại Lãnh.  

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân (thứ 3 từ phải sang) tặng bằng khen cho thôn Tân Phước Bắc
Ông Nguyễn Tấn Tuân (thứ 3 từ phải sang) tặng bằng khen cho thôn Tân Phước Bắc

  

Ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh (thứ 2 từ trái sang) thăm, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt bảo vệ “vùng xanh” thôn Ninh Mã.
Ông Nguyễn Tấn Tuân thăm, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt bảo vệ “vùng xanh” thôn Ninh Mã.

 

Tại những nơi đến thăm, ông Nguyễn Tấn Tuân đã ân cần thăm hỏi điều kiện làm việc, sinh hoạt của các thành viên tại các chốt bảo vệ “vùng xanh”; đồng thời đề nghị, các thành viên tại các chốt này tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kiểm soát người ra, vào khu vực, góp phần bảo vệ vững chắc thôn của mình an toàn, không lây nhiễm dịch Covid-19 từ bên ngoài vào và tránh lây nhiễm chéo trong địa bàn. 
 

 

Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho thôn Tây Nam 2 (Đại Lãnh).
Ông Nguyễn Tấn Tuân trao bằng khen cho thôn Tây Nam 2.
 

Dịp này, ông Nguyễn Tấn Tuân trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các thôn nói trên vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân tham gia xây dựng địa bàn an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19”. Ngoài những địa bàn này, huyện Vạn Ninh có 5 thôn khác thực hiện xuất sắc phong trào cũng được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

 
THÀNH NAM