09:09, 17/09/2021

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân trao 105 suất quà cho trẻ em ở thị xã Ninh Hòa

Chiều 17-9, ông Nguyễn Tấn Tuân cùng lãnh đạo Tỉnh đoàn đến thăm, động viên và trao quà cho các em nhỏ tại Mái ấm Anh Đào, Trung tâm Bảo trợ xã hội và công tác xã hội thị xã Ninh Hòa nhân dịp Tết Trung thu.

Chiều 17-9, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cùng lãnh đạo Tỉnh đoàn đến thăm, động viên và trao quà cho các em nhỏ tại Mái ấm Anh Đào, Trung tâm Bảo trợ xã hội và công tác xã hội thị xã Ninh Hòa nhân dịp Tết Trung thu.

 

Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân trao quà Trung thu cho các em nhỏ ở Trung tâm Bảo trợ xã hội và công tác xã hội thị xã Ninh Hòa.

Ông Nguyễn Tấn Tuân trao quà Trung thu cho các em nhỏ ở Trung tâm Bảo trợ xã hội và công tác xã hội thị xã Ninh Hòa.


Ông Nguyễn Tấn Tuân đã trao tặng 40 suất quà tới các em ở Trung tâm Bảo trợ xã hội và công tác xã hội thị xã Ninh Hòa, 65 suất quà cho các em ở Mái ấm Anh Đào. Đây là những phần quà nằm trong chương trình Hành trình Trung thu ấm áp - Trao gửi yêu thương do Tỉnh đoàn thực hiện với mục tiêu trao tặng 1.350 suất quà Trung thu cho trẻ em ở các khu cách ly tập trung, mái ấm tình thương, trung tâm bảo trợ xã hội, trẻ em miền núi, hải đảo. Mỗi phần quà trị giá 200 nghìn đồng gồm: bánh Trung thu, lồng đèn, bánh kẹo, sữa…


Ngoài ra, các thành viên trong đoàn còn trao 500kg gạo, 500 quả trứng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội và công tác xã hội thị xã Ninh Hòa; 500 quả trứng cho Mái ấm Anh Đào. Số gạo và trứng này nằm trong chương trình Hạt gạo nghĩa tình do Tỉnh đoàn thực hiện.


N.T