10:06, 17/06/2021

Nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng vào giảng dạy các môn khoa học xã hội và nhân văn

Chiều 17-6, Trường Sĩ quan Thông tin tổ chức hội nghị khoa học với chủ đề "Nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng vào giảng dạy các môn khoa học xã hội và nhân văn".

Chiều 17-6, Trường Sĩ quan Thông tin tổ chức hội nghị khoa học với chủ đề “Nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng vào giảng dạy các môn khoa học xã hội và nhân văn”.

 

Đại tá Tống Hùng Dũng phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
Đại tá Tống Hùng Dũng phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

 

Hội nghị đã nhận được gần 40 bài viết tâm huyết, trách nhiệm của các cán bộ, giảng viên gửi đăng kỷ yếu và tham luận trực tiếp. Các bài viết đã đi sâu làm rõ việc quán triệt, vận dụng các quan điểm, nội dung của văn kiện Đại hội XIII của Đảng vào nghiên cứu, giảng dạy từng môn học, bài học cụ thể; đồng thời đề xuất các định hướng, giải pháp nâng cao chất lượng nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết trong giảng dạy các môn khoa học xã hội và nhân văn ở nhà trường hiện nay.

 

Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.

 

Theo Đại tá Tống Hùng Dũng - Chính ủy Trường Sĩ quan Thông tin, hội nghị nhằm góp phần nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, giúp đội ngũ cán bộ, giảng viên trong Khoa Khoa học xã hội và nhân văn thấy rõ giá trị, ý nghĩa của Nghị quyết và vận dụng có hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu khoa học và giảng dạy cho các đối tượng.

 

THẾ ANH