10:06, 18/06/2021

4 tập thể, cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen

Ngày 18-6, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Khánh Hòa tổ chức lễ trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia Giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016 - 2020 và Phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo - không có ai bị bỏ lại phía sau".

Ngày 18-6, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Khánh Hòa tổ chức lễ trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia Giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016 - 2020 và Phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không có ai bị bỏ lại phía sau”.

 

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ,  lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội  trao bằng khen cho những tập thể, cá nhân xuất sắc.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao bằng khen cho những tập thể, cá nhân xuất sắc.


Theo đó, Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen 3 tập thể và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc gồm: Huyện Vạn Ninh, xã Vạn Phước (huyện Vạn Ninh), xã Sông Cầu (huyện Khánh Vĩnh) và ông Võ Bình Tân, nguyên Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.


V.G