09:11, 08/11/2020

Sẽ xem xét trách nhiệm tập thể, cá nhân không hoàn thành nhiệm vụ giải ngân vốn đầu tư công

Mới đây, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa giao Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tham mưu UBND tỉnh xem xét trách nhiệm đối với các cơ quan, đơn vị, địa phương không hoàn thành nhiệm vụ giải ngân vốn đầu tư công năm 2020 do nguyên nhân chủ quan từ cơ quan, đơn vị, địa phương.

Mới đây, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa giao Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tham mưu UBND tỉnh xem xét trách nhiệm đối với các cơ quan, đơn vị, địa phương không hoàn thành nhiệm vụ giải ngân vốn đầu tư công năm 2020 do nguyên nhân chủ quan từ cơ quan, đơn vị, địa phương. Đồng thời, yêu cầu Sở Nội vụ đề xuất cấp có thẩm quyền không xem xét thi đua khen thưởng và việc xếp loại chất lượng đối với người đứng đầu, các cá nhân có liên quan theo phân cấp quản lý cán bộ.


Ngoài ra, Sở Kế hoạch và Đầu tư có trách nhiệm tổng hợp danh sách các cơ quan, đơn vị, địa phương thuộc trường hợp nêu trên, cung cấp cho Sở Nội vụ trước ngày 15-11. Các cơ quan, đơn vị, địa phương chủ động kiểm điểm trách nhiệm tập thể và cá nhân thuộc thẩm quyền quản lý liên quan đến việc không hoàn thành kế hoạch giải ngân vốn đầu tư công năm 2020.


Nhật Minh