09:10, 20/10/2020

Lời kêu gọi Ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt

Những ngày qua, mưa bão kèm theo lũ lớn, sạt lở liên tục xảy ra tại các tỉnh miền Trung làm thiệt hại nghiêm trọng về người, tài sản của Nhà nước và nhân dân, đặc biệt các tỉnh: Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam,… hậu quả để lại rất nặng nề. Người dân vùng lũ đang rất cần sự quan tâm chia sẻ, tinh thần "Tương thân, tương ái" từ các cấp, ngành trong toàn xã hội.

 

Kính gửi: Các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, doanh nhân, các tổ chức


Những ngày qua, mưa bão kèm theo lũ lớn, sạt lở liên tục xảy ra tại các tỉnh miền Trung làm thiệt hại nghiêm trọng về người, tài sản của Nhà nước và nhân dân, đặc biệt các tỉnh: Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam,… hậu quả để lại rất nặng nề. Người dân vùng lũ đang rất cần sự quan tâm chia sẻ, tinh thần “Tương thân, tương ái” từ các cấp, ngành trong toàn xã hội.


Hơn lúc nào hết, nhằm phát huy truyền thống đoàn kết dân tộc, tình thương đồng bào và tấm lòng nhân ái, nghĩa tình, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa kêu gọi cán bộ, chiến sĩ, lực lượng vũ trang, cán bộ, công chức và người lao động, các tổ chức, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tham gia đóng góp hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra.


Mọi sự đóng góp ủng hộ xin chuyển trực tiếp về:


- UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa


- Địa chỉ: số 2 Ngô Quyền, phường Xương Huân, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa


- Số điện thoại: 02583.822.955, ông Trương Ngọc Hưng: 0913.483.009


Hoặc chuyển vào tài khoản:


- Tên tài khoản: UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa (Quỹ Cứu trợ)


- Số tài khoản: 3761.0.9066307.91999 - tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Khánh Hòa


Thời gian tiếp nhận: từ ngày 20-10-2020


Những đóng góp của các tổ chức, cá nhân sẽ là nguồn hỗ trợ thiết thực và góp phần động viên to lớn đối với nhân dân các tỉnh miền Trung vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả, nhanh chóng ổn định cuộc sống. UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa trân trọng ghi nhận và cảm ơn mọi sự đóng góp của đồng bào, đồng chí và sẽ chuyển đến giúp đỡ đồng bào các địa phương khắc phục hậu quả trong thời gian nhanh nhất.


Trân trọng!


Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa