09:10, 15/10/2020

Gặp mặt truyền thống kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Sư đoàn 2

Ngày 15-10, Ban liên lạc Sư đoàn Bộ binh 2 (Quân khu 5) tại Khánh Hòa tổ chức gặp mặt truyền thống kỷ niệm 55 năm ngày thành lập sư đoàn. Hơn 300 cựu chiến binh đã về dự.

Ngày 15-10, Ban liên lạc Sư đoàn Bộ binh 2 (Quân khu 5) tại Khánh Hòa tổ chức gặp mặt truyền thống kỷ niệm 55 năm ngày thành lập sư đoàn. Hơn 300 cựu chiến binh (CCB) đã về dự.


Tại buổi gặp mặt, các CCB đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm hào hùng trong chiến đấu; ghi nhớ công lao của những đồng đội đã ngã xuống vì sự nghiệp đánh thắng giặc Mỹ xâm lược, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và làm nhiệm vụ quốc tế. Tại Khánh Hòa, Ban liên lạc truyền thống CCB Sư đoàn Bộ binh 2 được thành lập năm 1995. Trong suốt 25 năm qua, ban liên lạc luôn kết nối nghĩa tình đồng đội, quyên góp tiền xây dựng và sửa chữa nhà ở; thăm hỏi, sẻ chia với các đồng đội có hoàn cảnh khó khăn; tham gia tìm kiếm, đưa hài cốt liệt sĩ về nghĩa trang quê nhà theo nguyện vọng của thân nhân.


Dịp này, Hội CCB tỉnh đã trao tặng bằng khen cho tập thể ban liên lạc và 1 cá nhân vì đã có nhiều thành tích đóng góp xây dựng phong trào, hoạt động của hội CCB các cấp.


T.Anh