02:08, 16/08/2020

Khánh thành dự án Nhà ở xã hội NƠXH-01 chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII

Ngày 16-8, tại Khu đô thị mới Phước Long (phường Phước Long, TP. Nha Trang), Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà ở và đô thị (HUD) đã tổ chức lễ khánh thành và gắn biển công trình CT2 (dự án Nhà ở xã hội NƠXH-01) chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Ngày 16-8, tại Khu đô thị mới Phước Long (phường Phước Long, TP. Nha Trang), Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà ở và đô thị (HUD) đã tổ chức lễ khánh thành và gắn biển công trình CT2 (dự án Nhà ở xã hội NƠXH-01) chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Khánh Hòa lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

 

Đến dự có các ông: Phạm Hồng Hà - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng; Nguyễn Khắc Định - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy.

 

Lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo tỉnh và Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà ở và đô thị  cắt băng khánh thành dự án
Lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo tỉnh và Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà ở và đô thị cắt băng khánh thành dự án.

 

Lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo tỉnh cùng Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà ở và đô thị cùng gắn biển công trình CT2 chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh
Lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo tỉnh và Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà ở và đô thị cùng gắn biển công trình CT2 chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh.


Dự án Nhà ở xã hội NƠXH-01 là dự án thành phần quan trọng trong tổng thể Khu đô thị mới Phước Long do đơn vị thành viên của là Công ty Cổ phần Phát triển nhà và đô thị (HUD Nha Trang) làm chủ đầu tư. Dự án được khởi công vào tháng 2-2017, đến nay đã hoàn thành toàn bộ, được nghiệm thu chất lượng công trình xây dựng, phòng cháy chữa cháy... đảm bảo đầy đủ các điều kiện để bàn giao cho người dân định cư, vượt tiến độ 4 tháng so với kế hoạch đề ra. Đây là tổ hợp ba khối chung cư cao 10 tầng, gồm CT1, CT2, CT3 với 700 căn hộ đã được bàn giao cho người dân đến ở.

 

Các đại biểu chụp hình kỷ niệm
Các đại biểu chụp hình lưu niệm


Theo lãnh đạo Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà ở và đô thị, tiếp tục phát huy những kinh nghiệm qua quá trình triển khai dự án Nhà ở xã hội NƠXH-01; trong thời gian tới, Công ty HUD Nha Trang sẽ khởi công xây dựng dự án Nhà ở xã hội NƠXH-02 cũng tại Khu đô thị mới Phước Long. Dự án dự án chung cư cao 12 tầng, tổng diện tích sàn gần 24.000m2, cung cấp 260 căn hộ cho các đối tượng chính sách xã hội về nhà ở tại TP. Nha Trang.

 

Lãnh đạo Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà ở và đô thị trao chìa khóa cho 5 hộ dân ở CT2 tại buổi lễ
Lãnh đạo Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà ở và đô thị trao chìa khóa cho 5 hộ dân ở CT2 tại buổi lễ


Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tấn Tuân đánh giá, lễ khánh thành 700 căn hộ và gắn biển công trình tại dự án Nhà ở xã hội NƠXH-01 là một sự kiện chính trị quan trọng, thiết thực, mang ý nghĩa nhân sinh xã hội sâu sắc để chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

 

Các đồng chí lãnh đạo kiểm tra chất lượng dự án Nhà ở xã hội NƠXH-01
Các vị lãnh đạo kiểm tra chất lượng dự án Nhà ở xã hội NƠXH-01

 

Lãnh đạo Bộ Xây dựng và lãnh đạo tỉnh tặng quà cho một gia đình chính sách ở khối nhà CT2.
Lãnh đạo Bộ Xây dựng và lãnh đạo tỉnh tặng quà cho một gia đình chính sách ở khối nhà CT2.

 

: Lãnh đạo Bộ Xây dựng và lãnh đạo tỉnh tặng quà cho một gia đình chính sách ở khối nhà CT3
Lãnh đạo Bộ Xây dựng và lãnh đạo tỉnh tặng quà cho một gia đình chính sách ở khối nhà CT3.

 

Dự án Nhà ở xã hội NƠXH-01 hoàn thành sớm hơn 4 tháng so với kế hoạch
Dự án Nhà ở xã hội NƠXH-01 hoàn thành sớm hơn 4 tháng so với kế hoạch.


Ông Nguyễn Tấn Tuân nhấn mạnh: Trong Chương trình phát triển đô thị và nhà ở của tỉnh đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, các mục tiêu về phát triển đô thị và nhà ở đặt ra rất lớn, đòi hỏi sự huy động lớn của nguồn lực, trong đó sự tham gia của các doanh nghiệp có năng lực, kinh nghiệm là rất quan trọng. Trong thời gian tới, cùng với việc khởi công tiếp những dự án nhà ở xã hội tại Khu đô thị mới Phước Long, Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà ở và đô thị và Công ty HUD Nha Trang cần phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục tham gia đóng góp kinh nghiệm, năng lực của mình để thực hiện các nhiệm vụ đã được UBND tỉnh giao, đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh.

VĂN KỲ