01:06, 19/06/2020

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân thăm Báo Khánh Hòa

Sáng 19-6, ông Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đến thăm Báo Khánh Hòa nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2020).

Sáng 19-6, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đến thăm Báo Khánh Hòa nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2020).

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân chúc mừng Báo Khánh Hòa.
Ông Nguyễn Tấn Tuân chúc mừng Báo Khánh Hòa.

 

Tại đây, ông Nguyễn Tấn Tuân ghi nhận sự cống hiến, nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo, phóng viên, nhân viên Báo Khánh Hòa trong thời gian qua. Báo Khánh Hòa đã hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Trong thời gian tới, Báo Khánh Hòa tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng nỗ lực để xứng đáng với truyền thống và vai trò là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa. Đặc biệt, Báo Khánh Hòa phải làm tốt công tác tuyên truyền đại hội Đảng các cấp; Đại hội Đảng bộ tỉnh Khánh Hòa lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025; Đại hội XIII của Đảng.

 

Thay mặt tập thể Báo Khánh Hòa, ông Trần Duy Hưng - Tổng Biên tập Báo Khánh Hòa cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đến Báo Khánh Hòa. Thời gian tới, Báo Khánh Hòa tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực không ngừng để xứng đáng với niềm tin của lãnh đạo tỉnh và bạn đọc.

 

. Cùng ngày, ông Nguyễn Tấn Tuân đã đến thăm các cơ quan báo chí gồm: Văn phòng đại diện Báo Nông nghiệp Việt Nam, Văn phòng đại diện Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Văn phòng đại diện Báo Tuổi Trẻ, Văn phòng đại diện Báo Thương hiệu và Công luận.

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Nông nghiệp Việt Nam nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.
Ông Nguyễn Tấn Tuân chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Nông nghiệp Việt Nam.

 

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.
Ông Nguyễn Tấn Tuân chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng.

 

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Tuổi Trẻ nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.
Ông Nguyễn Tấn Tuân chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Tuổi Trẻ.

 

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Thương hiệu và Công luận.
Ông Nguyễn Tấn Tuân chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Thương hiệu và Công luận.

 

Tại những nơi đến thăm, ông Nguyễn Tấn Tuân đánh giá cao những đóng góp, hoạt động tích cực của các cơ quan báo chí vào sự phát triển chung của tỉnh. Tiếng nói của các báo đã góp phần tuyên truyền, định hướng dư luận, nâng cao nhận thức trong nhân dân và giới thiệu, quảng bá hình ảnh của tỉnh. Thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành với tỉnh trong quá trình phát triển kinh tế xã hội của địa phương; làm tốt vai trò cầu nối thông tin giữa chính quyền với nhân dân trong tỉnh và độc giả của cả nước. Về phía tỉnh, sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi để đội ngũ phóng viên, nhà báo tiếp cận thông tin, phản ánh trung thực, kịp thời những vấn đề dư luận quan tâm...

 

N.T