09:05, 29/05/2020

Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa tiếp dân định kỳ tháng 5

Chiều 29-5, tại trụ sở Ban tiếp công dân tỉnh, ông Nguyễn Khắc Định - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa tiếp dân định kỳ tháng 5-2020.

 

Chiều 29-5, tại trụ sở Ban tiếp công dân tỉnh, ông Nguyễn Khắc Định - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa tiếp dân định kỳ tháng 5-2020.

 

Tại buổi tiếp, ông Nguyễn Khắc Định nghe phản ánh của nhà báo Nguyễn Xuân Đương - phóng viên thường trú Tạp chí Người cao tuổi tại Khánh Hòa về 3 nội dung: Đề nghị xử lý trách nhiệm một số cá nhân có sai phạm liên quan đến dự án tái hiện căn cứ Đồng Bò; phản ánh tình trạng người dân sử dụng đất và chuyển quyền sử dụng đất sai quy định tại xã Phước Đồng (TP. Nha Trang), đề nghị xử lý các vướng mắc có liên quan đến khu vực thuộc quy hoạch đất cây xanh tại xã Phước Đồng và tháo gỡ khó khăn cho người dân do bị hạn chế quyền sử dụng đất; đề nghị trả lời nội dung phản ánh về việc một cán bộ được giao đất làm nhà ở lần thứ 3.

 

Ông Nguyễn Khắc Định ghi nhận và chỉ đạo giải quyết phản ánh của nhà báo Nguyễn Xuân Đương.

Ông Nguyễn Khắc Định ghi nhận và chỉ đạo giải quyết phản ánh của nhà báo Nguyễn Xuân Đương.

 

Ông Nguyễn Khắc Định ghi nhận những phản ánh của nhà báo Nguyễn Xuân Đương và yêu cầu các đơn vị liên quan giải quyết theo đúng quy định của pháp luật. Theo đó, liên quan đến dự án tái hiện căn cứ Đồng Bò, ông giao Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh, trực tiếp là Bí thư Ban Cán sự Đảng, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan thực hiện Thông báo số 207 ngày 13-5-2020 của UBND tỉnh kết luận cuộc họp xử lý đơn của công dân liên quan đến dự án tái hiện căn cứ Đồng Bò; chỉ đạo các cơ quan tham mưu cụ thể để UBND tỉnh có kết luận rõ ràng, làm rõ trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân có liên quan, chỉ đạo khắc phục hậu quả, có biện pháp giải quyết dứt điểm; căn cứ vào mức độ vi phạm của các tổ chức, cá nhân có liên quan để xử lý theo thẩm quyền, theo quy định của pháp luật. Đối với phản ánh liên quan đến quản lý đất đai, trật tự xây dựng tại xã Phước Đồng, giao UBND TP. Nha Trang và các cơ quan liên quan tiếp tục kiểm tra, xử lý các nội dung ông Nguyễn Xuân Đương phản ánh, báo cáo Bí thư Tỉnh ủy. Liên quan đến việc một cán bộ được giao đất làm nhà ở lần thứ 3, ông ghi nhận nội dung phản ánh và chỉ đạo chuyển hồ sơ cho Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh chỉ đạo UBND tỉnh và các cơ quan chức năng xem xét, xử lý theo thẩm quyền và theo quy định của pháp luật.


N.D