10:04, 03/04/2020

Toàn bộ danh mục thủ tục sẵn sàng cho nộp/thanh toán trực tuyến

Sở Nội vụ đã  chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Trung tâm Công nghệ thông tin và Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hoà chính thức chuyển toàn bộ danh mục thủ tục hành chính trên Trung tâm sang trạng thái cho phép nộp hồ sơ trực tuyến...

Thực hiện Công văn số 2964 của UBND tỉnh Khánh Hoà về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, ngày 3-4, Sở Nội vụ ban hành Công văn số 770 về đẩy mạnh tuyên truyền chỉ đạo trên của UBND tỉnh.


Theo đó, Sở Nội vụ đã chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Trung tâm Công nghệ thông tin và Dịch vụ hành chính công trực tuyến (DVHCCTT) tỉnh chính thức chuyển toàn bộ danh mục thủ tục hành chính (TTHC) trên Trung tâm DVHCCTT tỉnh sang trạng thái cho phép nộp hồ sơ trực tuyến, thực hiện bưu chính công ích và thanh toán trực tuyến (trừ các TTHC buộc người thực hiện phải trực tiếp đến cơ quan nhà nước).

Theo ông Nguyễn Văn Minh – Trưởng phòng Cải cách hành chính (Sở Nội vụ), hiện nay, có tổng cộng 1.838 quy trình cho phép nộp trực tuyến, nộp và trả qua bưu chính công ích, trong đó có 743 quy trình cho phép thanh toán trực tuyến.


Được biết, trong 3 ngày vừa qua, đã có 702 hồ sơ thanh toán trực tuyến với tổng số tiền hơn 46 triệu đồng, gần bằng cả năm trước và quý 1 năm nay.

 

Hướng dẫn người dân thanh toán trực tuyến trên Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hoà.
Hướng dẫn người dân thanh toán trực tuyến trên Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hoà.


Sở Nội vụ cũng đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương đẩy mạnh tuyên truyền chỉ đạo của UBND tỉnh đến người dân, tổ chức, doanh nghiệp bằng nhiều hình thức: niêm yết tại bộ phận một cửa, đăng trên cổng/trang thông tin điện tử (nếu có), qua đài truyền thanh huyện, xã, niêm yết ở thôn, tổ dân phố và các kênh thông tin cơ sở khác, khuyến khích thông báo qua thư điện tử, SMS, điện thoại và các hình thức phù hợp khác.


N.V