10:04, 16/04/2020

Bộ Tư lệnh Quân khu 5: Kiểm tra công tác huấn luyện tại Khánh Hòa

Ngày 15 và 16-4, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 5 tiến hành kiểm tra toàn diện công tác huấn luyện tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Ngày 15 và 16-4, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 5 tiến hành kiểm tra toàn diện công tác huấn luyện tại Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh.

 

Đoàn công tác kiểm tra huấn luyện chiến sĩ mới tại Tiểu đoàn 460.

Đoàn công tác kiểm tra huấn luyện chiến sĩ mới tại Tiểu đoàn 460.


Theo đánh giá của đoàn kiểm tra, Bộ CHQS tỉnh đã làm tốt công tác quán triệt các chỉ thị, nghị quyết, hướng dẫn của cấp trên về nhiệm vụ huấn luyện, đặc biệt là huấn luyện chiến sĩ mới. Sau 1 tháng huấn luyện, nhìn chung chiến sĩ mới đã thích nghi với môi trường quân đội, có ý thức tốt trong chấp hành kỷ luật; chất lượng huấn luyện ngày càng đi vào thực chất, chiều sâu; 100% chiến sĩ cơ bản nắm bắt được những nội dung, khoa mục, đề mục đã được huấn luyện và ổn định tư tưởng, đoàn kết, có ý thức trách nhiệm trong xây dựng đơn vị, sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ được giao.


Đoàn công tác yêu cầu các cơ quan, đơn vị được kiểm tra khắc phục những hạn chế, đồng thời tăng cường công tác lãnh đạo, kiểm tra bảo đảm cho nhiệm vụ huấn luyện thời gian tới; làm tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19, tuyệt đối không để dịch bệnh ảnh hưởng đến cơ quan, đơn vị.


THẾ ANH