10:10, 13/10/2019

Thành lập Tổ công tác tiếp công dân phục vụ đại hội đảng các cấp

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có quyết định thành lập Tổ công tác tiếp công dân phục vụ đại hội các cấp và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có quyết định thành lập Tổ công tác tiếp công dân phục vụ đại hội các cấp và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Tổ công tác gồm 9 người là đại diện các đơn vị: Thanh tra tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường, Công an tỉnh; do ông Lý Nguyễn Nguyên Vũ - Phó Chánh Thanh tra tỉnh làm Tổ trưởng.
 
Tổ công tác có nhiệm vụ: Tham mưu công tác tiếp công dân trước và trong thời gian diễn ra đại hội đảng các cấp và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; khi có tình huống công dân khiếu kiện đông người, bố trí cán bộ làm nhiệm vụ để tiếp và xử lý kịp thời; thông qua hoạt động tiếp công dân, tuyên truyền vận động để công dân hiểu và thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo theo đúng quy định của pháp luật và khiếu nại, tố cáo theo quy định của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND; phối hợp với Công an tỉnh xử lý có hiệu quả các vụ việc tập trung đông người tham gia khiếu kiện đến trụ sở của các cơ quan cấp tỉnh và Trung ương. 
 
Minh Hồng