02:07, 30/07/2019

Tập trung tham mưu công tác chỉ đạo đại hội đảng các cấp

Đó là chỉ đạo của ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa tại hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2019 của Khối thi đua các cơ quan tham mưu của Tỉnh uỷ Khánh Hòa (khối 1), tổ chức ngày 30-7.

Đó là chỉ đạo của ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa tại hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2019 của Khối thi đua các cơ quan tham mưu của Tỉnh uỷ Khánh Hòa (khối 1), tổ chức ngày 30-7.

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân trao Cờ thi đua cho lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy Khánh Hòa.
Ông Nguyễn Tấn Tuân trao Cờ thi đua cho lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy Khánh Hòa.
Ông Nguyễn Tấn Tuân yêu cầu trong 6 tháng cuối năm, các cơ quan tham mưu của Tỉnh ủy tập trung tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy công tác chỉ đạo đại hội đảng các cấp trong tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025; tổ chức các hoạt động ý nghĩa, hiệu quả và thiết thực nhân dịp kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; đẩy mạnh các phong trào thi đua trong khối…
 
Khối thi đua có 6 đơn vị, do Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Khánh Hòa làm trưởng khối. 6 tháng đầu năm, các đơn vị trong khối đã nỗ lực cố gắng, chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch và tổ chức thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, nhất là thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Trong điều kiện các cơ quan kiện toàn, sắp xếp tổ chức bộ máy và bước đầu thực hiện theo mô hình Văn phòng cấp uỷ phục vụ chung còn một số khó khăn, hoạt động của các cơ quan đã đi vào nề nếp, ổn định. Các cơ quan đã quan tâm động viên, khen thưởng kịp thời đối với những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc; chú trọng tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến tạo phong trào thi đua sâu rộng trong cán bộ, công chức, người lao động.
 
Nhân dịp này, Chính phủ tặng Cờ thi đua năm 2018 cho Ban Tổ chức Tỉnh ủy Khánh Hòa.
N.D