11:06, 20/06/2019

Ông Hồ Văn Mừng thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2019), ngày 20-6, ông Hồ Văn Mừng – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa cùng lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông đã đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí...

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2019), ngày 20-6, ông Hồ Văn Mừng – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa cùng lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông đã đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí đứng chân trên địa bàn tỉnh gồm: Văn phòng đại diện Báo Công an nhân dân; Văn phòng đại diện Báo Nhi Đồng; Văn phòng đại diện Báo Lao động và Xã hội; Văn phòng đại diện Báo Đại Đoàn Kết; Phóng viên thường trú Báo Lao Động.

 

Ông Hồ Văn Mừng và lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tặng hoa, chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Nhi đồng và Văn phòng đại diện Báo Lao động và Xã hội.
Ông Hồ Văn Mừng (bìa trái) và lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tặng hoa, chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Nhi đồng và Văn phòng đại diện Báo Lao động và Xã hội.

 

Ông Hồ Văn Mừng tặng hoa, chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Đại Đoàn Kết.
Ông Hồ Văn Mừng tặng hoa, chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Đại Đoàn Kết.

 

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tặng hoa, chúc mừng phóng viên thường trú Báo Lao Động.
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tặng hoa, chúc mừng phóng viên thường trú Báo Lao Động.

 

Tại những nơi đến thăm, ông Hồ Văn Mừng đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí đã kịp thời thông tin, tuyên truyền, phản ánh đậm nét những chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước cũng như các hoạt động, sự kiện diễn ra trên địa bàn tỉnh. Thông tin phản ánh của các cơ quan báo chí đã giúp cho tỉnh kịp thời nắm bắt để có những điều chỉnh, giải quyết hợp lý cho nhân dân. Bên cạnh đó, các cơ quan báo chí còn tích cực truyên truyền, phản bác lại những luận điệu xấu, xuyên tạc, chống phá chính sách của Đảng, Nhà nước của các thế lực thù địch… Ông Hồ Văn Mừng mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Bác Hồ đến với nhân dân; tăng cường quảng bá kinh tế - xã hội của tỉnh, đặc biệt là văn hóa du lịch; phản ánh các nhân tố mới điển hình... Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Hồ Văn Mừng gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên của các báo.

 

V.G