12:02, 01/02/2019

Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa thăm, chúc Tết các đơn vị trực chiến

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng 1-2, ông Lê Đức Vinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đến chúc Tết Công an tỉnh Khánh Hòa cùng một số đơn vị nghiệp vụ trực thuộc gồm: Phòng cảnh sát hình sự (PC02), Phòng cảnh sát cơ động (PK20).
 

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng 1-2 (27 tháng Chạp âm lịch), ông Lê Đức Vinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đến chúc Tết Công an tỉnh Khánh Hòa cùng một số đơn vị nghiệp vụ trực thuộc gồm: Phòng cảnh sát hình sự (PC02), Phòng cảnh sát cơ động (PK20).

 

Ông Lê Đức Vinh chúc Tết Ban Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa.
Ông Lê Đức Vinh chúc Tết Ban Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa.
 
 
Tại Công an tỉnh Khánh Hòa, PC02 và PK20, ông Lê Đức Vinh đã khái quát tình hình kinh tế - xã hội tỉnh  Khánh Hòa đạt được trong năm 2018. “Trong năm qua, Khánh Hòa mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhất là do ảnh hưởng 2 cơn bão khiến tỉnh gặp nhiều thiệt hại về người và tài sản nhưng kinh tế của tỉnh vẫn tiếp tục phát triển cao hơn mức bình quân của cả nước; thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Để đạt được những kết quả trên thì có sự đóng góp rất lớn của lực lượng Công an tỉnh Khánh Hòa trong việc giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, thúc đẩy kinh tế phát triển”, ông Lê Đức Vinh biểu dương.

 

Ông Lê Đức Vinh chúc Tết Phòng cảnh sát hình sự.
Ông Lê Đức Vinh chúc Tết Phòng cảnh sát hình sự.
 
 
Để nhân dân đón Tết yên bình, ông Lê Đức Vinh yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ Công an Khánh Hòa ứng trực 24/24, sẵn sàng ứng phó các tình huống có thể xảy ra. Đồng thời tấn công, trấn áp các loại tội phạm, nhất là tội phạm hình sự, tệ nạn xã hội và tín dụng đen. 

 

Ông Lê Đức Vinh chúc Tết Phòng cảnh sát cơ động.
Ông Lê Đức Vinh chúc Tết Phòng cảnh sát cơ động.
 
 
Trước thềm xuân mới, ông Lê Đức Vinh chúc sức khỏe Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Khánh Hòa sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
.Sáng cùng ngày, ông Lê Đức Vinh cũng đã đến thăm, chúc Tết tập thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Nha Trang và Đội cảnh sát hình sự Công an TP. Nha Trang.

 

Ông Lê Đức Vinh chúc Tết Công an TP. Nha Trang.
Ông Lê Đức Vinh chúc Tết Công an TP. Nha Trang.

 

Ông Lê Đức Vinh chúc Tết Đội cảnh sát hình sự.
Ông Lê Đức Vinh chúc Tết Đội cảnh sát hình sự.
 
 
Tại đây, ông Lê Đức Vinh đã biểu dương những kết quả mà lực lượng Công an TP. Nha Trang đã đạt được trong năm qua, trong đó có việc đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội toàn thành phố. “Cùng với sự phát triển chung của thành phố, thì hiện nay Nha Trang cũng là nơi phát sinh nhiều loại hình tội phạm, nhất là tội phạm hình sự, tín dụng đen, do vậy lực lượng Công an TP. cần nỗ lực hơn nữa để tấn công, triệt phá các loại tội phạm, giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội”, ông Lê Đức Vinh nói. 
 
 
Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ông Lê Đức Vinh đã chúc Tết lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Nha Trang.  
 
 
Thành Long