11:01, 30/01/2019

Ra quân tuyên truyền an toàn giao thông và phòng, chống tội phạm

Sáng 29-1, xã Ninh Bình (thị xã Ninh Hòa) đã tổ chức ra quân tuyên truyền công tác đảm bảo an toàn giao thông và phòng, chống tội phạm trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, với chủ đề "Nâng cao ý thức văn hóa giao thông và đấu tranh, tố giác, phòng chống các loại tội phạm".

Sáng 29-1, xã Ninh Bình (thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) đã tổ chức ra quân tuyên truyền công tác đảm bảo an toàn giao thông và phòng, chống tội phạm trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, với chủ đề “Nâng cao ý thức văn hóa giao thông và đấu tranh, tố giác, phòng chống các loại tội phạm”.


Hơn 100 cán bộ, đoàn viên, hội viên các ban, ngành, đoàn thể, thôn đến dự lễ phát động ra quân và tổ chức đi về các ngã đường trên địa bàn xã để tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật nâng cao ý thức cho mọi người trong cộng đồng về công tác giữ gìn trật tự an toàn giao thông và đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm. Bên cạnh đó, xã phối hợp với các ngành chức năng tăng cường công tác tuần tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông; tấn công truy quét các loại tội phạm trên địa bàn, nhằm góp phần đảm bảo cho nhân dân vui xuân, đón Tết thực sự an toàn, lành mạnh.  


Huỳnh Ấn