05:01, 25/01/2019

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa đón nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ

Ngày 25-1, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2019. Đến dự có ông Hồ Văn Mừng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.
 

Ngày 25-1, Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) tỉnh Khánh Hòa tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2019. Đến dự có ông Hồ Văn Mừng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.
 
Năm 2018, ngành TT-TT Khánh Hòa đã hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ đề ra; công tác định hướng, cung cấp thông tin về các sự kiện diễn ra trên địa bàn tỉnh cho các cơ quan báo chí được tăng cường. Trong năm, Sở đã tham mưu UBND tỉnh Khánh Hòa ban hành 6 văn bản quy phạm pháp luật, 32 văn bản chỉ đạo điều hành trong lĩnh vực liên quan; xuất bản 8.740 tờ rơi tuyên truyền về an toàn giao thông và an toàn thông tin khi truy cập Internet; cấp 112 giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh; nhắc nhở 39 trang thông tin điện tử có tên miền .vn và tên miền quốc tế nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật trong quá trình hoạt động. Bên cạnh đó, các lĩnh vực về công nghệ thông tin; xuất bản; bưu chính; viễn thông, Internet và tần số vô tuyến điện… cũng được chú trọng thực hiện.

 

Đồng chí Hồ Văn Mừng (phải) thừa ủy quyền trao cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho lãnh đạo Sở TT-TT.
Ông Hồ Văn Mừng (bìa phải) thừa ủy quyền trao cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho lãnh đạo Sở TT-TT.
 
 
Năm 2019, Sở TT-TT Khánh Hòa sẽ đề xuất xây dựng phần mềm tự động lọc thông tin đăng tải trên các trang thông tin điện tử, mạng xã hội có liên quan đến tỉnh Khánh Hòa, đo lường thời gian, mức độ lan truyền, phát tán những thông tin này trên mạng Internet; tuyên truyền các sự kiện, ngày lễ của đất nước và của tỉnh, nhất là các sự kiện liên quan đến chương trình Năm Du lịch quốc gia 2019 và Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2019; triển khai công tác bảo đảm thông tin liên lạc phục vụ cho công tác phòng, chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn, giảm nhẹ thiên tai…
 
 
Nhân dịp này, Sở TT-TT Khánh Hòa cũng đã đón nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ tặng cho đơn vị đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm 2017 của tỉnh. 
 
 
N.T