11:01, 07/01/2018

Tặng giấy khen đột xuất cho Thiếu úy Phan Kim Tân

Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa vừa có quyết định tặng giấy khen đột xuất cho Thiếu úy Phan Kim Tân - cán bộ Đội Cảnh sát giao thông Công an TP. Nha Trang vì đã có thành tích trong công tác phòng, chống tội phạm.

 

Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa vừa có quyết định tặng giấy khen đột xuất cho Thiếu úy Phan Kim Tân - cán bộ Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP. Nha Trang vì đã có thành tích trong công tác phòng, chống tội phạm.

 

Lãnh đạo Công an tỉnh trao giấy khen cho Thiếu úy Phan Kim Tân.

Lãnh đạo Công an tỉnh trao giấy khen cho Thiếu úy Phan Kim Tân.


Trước đó, ngày 31-12-2017, tại khu vực vòng xoay Mả Vòng, Nha Trang, trong lúc Thiếu úy Phan Kim Tân cùng tổ công tác đang làm nhiệm vụ đứng chốt điều tiết giao thông thì phát hiện một đôi nam nữ điều khiển xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm, không chấp hành tín hiệu đèn giao thông và sự phân luồng của CSGT. Thiếu úy Phan Kim Tân đã yêu cầu người vi phạm dừng xe để kiểm tra thì nam thanh niên này liên tiếp có các hành động chống đối, dùng xe húc vào người và rút dao đe dọa tấn công thiếu úy Tân. Trước hành vi ngông cuồng của đối tượng, thiếu úy Tân vẫn bình tĩnh xử lý tình huống. Sau đó, được sự hỗ trợ của nhân dân, tổ công tác đã khống chế bắt giữ đối tượng. Mặc dù tuổi còn trẻ nhưng trong tình huống nguy hiểm, thiếu úy Tân vẫn giữ đúng hành vi chuẩn mực của người CSGT, thể hiện sự bản lĩnh, tính nhân văn, kiên quyết đấu tranh với tội phạm của lực lượng công an.


Lan Phương