09:11, 10/11/2017

Ưu tiên khôi phục sản xuất nông nghiệp và đánh bắt hải sản

Tại giao ban Tỉnh ủy sáng 10-11, sau khi nghe các ngành và địa phương báo cáo về tình hình khắc phục hậu quả cơn bão số 12, ông Lê Thanh Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã chỉ đạo: UBND tỉnh khẩn trương bàn để thống nhất chủ trương và các giải pháp hỗ trợ cho các lồng bè nuôi trồng hải sản và phương tiện ghe, tàu bị thiệt hại.

Tại giao ban Tỉnh ủy sáng 10-11, sau khi nghe các ngành và địa phương báo cáo về tình hình khắc phục hậu quả cơn bão số 12, ông Lê Thanh Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã chỉ đạo: UBND tỉnh khẩn trương bàn để thống nhất chủ trương và các giải pháp hỗ trợ cho các lồng bè nuôi trồng hải sản và phương tiện ghe, tàu bị thiệt hại. Chỉ đạo cho các địa phương phải ưu tiên khôi phục sản xuất nông nghiệp và hoạt động đánh bắt thủy sản để nhân dân sớm ổn định cuộc sống. Tỉnh tiếp tục kêu gọi các doanh nghiệp bằng tinh thần tương thân tương ái, cùng chung tay tiếp sức với tỉnh khắc phục hậu quả nặng nề mà cơn bão số 12 gây ra.


Ông cũng lưu ý UBND tỉnh sớm có văn bản báo cáo Ủy ban Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn Quốc gia, đề nghị sớm phân bổ món quà cứu trợ tình nghĩa của nhân dân Nga cho các tỉnh, tránh tình trạng để lưu kho lâu tại sân bay quốc tế Cam Ranh.


Thủy Ngân