10:01, 24/01/2014

Thăm, chúc Tết gia đình cán bộ chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ

Sáng 24-1, đoàn lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa do ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết gia đình các cán bộ chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ đã từ trần.

Sáng 24-1, đoàn lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa do ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết gia đình các cán bộ chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ đã từ trần. Đó là gia đình các ông: Lê Thanh Liêm, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Lê Tụng, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy; Lê Trọng Khoan, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy; Mai Xuân Cống, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy; Lưu Văn Trọng, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy.

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân tặng quà và chúc Tết thân nhân gia đình ông Lê Thanh Liêm.

 


Tại những nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, ông Nguyễn Tấn Tuân đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc các gia đình đón Tết Giáp Ngọ 2014 trong không khí vui tươi, đầm ấm, an toàn, hạnh phúc. Ông Nguyễn Tấn Tuân cũng mong các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tham gia đóng góp những ý kiến, kinh nghiệm, nuôi dạy con cháu chăm ngoan học tập, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển vững mạnh…

 


VĂN GIANG