11:01, 30/01/2012

Vinpearl - Khẳng định đẳng cấp

Từ lâu, Vinpearl Nha Trang đã được biết đến như một khu du lịch hàng đầu Việt Nam. Năm 2011, tổ hợp du lịch giải trí nổi tiếng này lại bổ sung thêm 2 dự án hàng đầu là sân golf Vinpearl và Vinpearl Luxury Nha Trang. Đẳng cấp của Vinpearl cũng được khẳng định với nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực du lịch.

Từ lâu, Vinpearl Nha Trang đã được biết đến như một khu du lịch hàng đầu Việt Nam. Năm 2011, tổ hợp du lịch giải trí nổi tiếng này lại bổ sung thêm 2 dự án hàng đầu là sân golf Vinpearl và Vinpearl Luxury Nha Trang. Đẳng cấp của Vinpearl cũng được khẳng định với nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực du lịch.

Bể bơi xanh ngắt của Vinpearl Luxury Nha Trang.
Bể bơi xanh ngắt của Vinpearl Luxury Nha Trang.

Từ nhiều năm qua, quần thể du lịch Vinpearl Nha Trang (đảo Hòn Tre, TP. Nha Trang) đã trở thành một khu du lịch giải trí 5 sao hàng đầu Việt Nam, nơi tổ chức những sự kiện văn hóa tầm cỡ quốc tế. Năm 2011, Vinpearl lại được bổ sung một dự án hoành tráng, đó là Vinpearl Luxury Nha Trang - khu du lịch nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng những tiêu chí dịch vụ 5 sao cộng vốn được các thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới sử dụng cho nhóm dịch vụ đặc biệt cao cấp. Được thiết kế mô phỏng mô hình ruộng bậc thang với ý tưởng Biển - Núi giao hòa, 81 căn biệt thự của Vinpearl Luxury Nha Trang thực sự là những tác phẩm nghệ thuật kiến trúc độc đáo, sang trọng và đặc biệt thân thiện với môi trường. Tại đây, mỗi ngày, từ lúc bình minh mời gọi cho đến khi hoàng hôn xuống, du khách sẽ có những phút giây trải nghiệm diệu kỳ. Khách có thể đắm mình trong làn nước trong xanh tại hồ bơi cá nhân, tắm nắng dưới ban công, sân vườn riêng tư hay hòa cùng thiên nhiên để đón ánh nắng ban mai và hít thở bầu không khí trong lành của biển xanh. Dù ở trong biệt thự, khách vẫn có thể nghe tiếng sóng rì rào, vỗ vào bờ cát. Và chỉ cần mở tung cánh cửa, bước qua mái hiên đầy hoa là khách đã có thể thả đôi chân trần của mình trên những dải cát trắng mịn màng. Khách có thể đến Nhà hàng Việt Nam để thưởng thức các món ăn đặc sản truyền thống của người Việt hoặc đến Nhà hàng Blue Lagoon để thưởng thức những món ăn nổi tiếng từ nhiều quốc gia trong khung cảnh thơ mộng hướng ra bãi biển và hồ bơi. Ngoài ra, khách còn được tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi thư thái nhất với dịch vụ Spa chuyên nghiệp gồm 4 chòi massage bên bờ biển. Với các phòng xông hơi khô, xông hơi nước hiện đại, sử dụng những phương pháp truyền thống của nhiều quốc gia, dịch vụ spa ở đây mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị đến bất ngờ.

Sau khi tận hưởng những khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, khách có thể thoải mái trong không gian riêng tư để tận hưởng những tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp của khu nghỉ như: thưởng thức các hương vị ẩm thực tuyệt vời, nhâm nhi ly nước trái cây thơm ngon, ly vang tuyệt hảo hoặc xem những bộ phim yêu thích trên màn hình ti vi HD 46’’, nghe những bản nhạc theo yêu cầu hay kết nối với bạn bè qua hệ thống điện thoại quốc tế và internet không dây tốc độ cao… Điều đặc biệt, tất cả những mong muốn và yêu cầu của khách đều được phục vụ 24/24 giờ tại mỗi ngôi biệt thự. Nằm không xa Vinperl Luxury là tổ hợp sân golf rộng 182ha - Vinpearl Golf Club - sân golf trên đảo đầu tiên tại Việt Nam. Sân golf Vinpearl được nhà tư vấn thiết kế IMG (Mỹ) gửi gắm toàn bộ tâm huyết kiến tạo một công trình đẳng cấp như một tuyệt phẩm nghệ thuật độc đáo. Toàn bộ 18 lỗ golf đều ở vị trí tuyệt đẹp có tầm nhìn hướng ra biển. Tọa lạc trong khu vực lặng sóng, gió nhẹ quanh năm nên sân golf vẫn đảm bảo quy định kỹ thuật của môn thể thao golf, vừa tạo điều kiện để du khách có thể thưởng ngoạn cảnh quan tuyệt đẹp của toàn khu vực. Nhiều tay golf đến đây cho biết, mỗi khi bước chân ra khỏi Câu lạc bộ, trong người họ tràn đầy hứng khởi bởi một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ. Những thảm cỏ xanh tươi, mướt mát của giống cỏ Seashore Paspalum, tô điểm bởi những bãi cát có màu trắng tinh khôi được tạo hình mang đầy tính nghệ thuật và nhiều hồ nước ngọt lớn, nhỏ uốn mình không những tạo nên những đường cong mềm mại cho mặt sân vừa có tính thẩm mỹ cao vừa tạo ra sự thách thức đối với tất cả các golfer.

Những phòng massage bên bờ biển đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị.
Những phòng massage bên bờ biển đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị.

Theo thiết kế, trong tương lai Vinpearl Golf Club không chỉ là điểm đến lý tưởng cho các tay golf mà còn là điểm đến lý tưởng cho các cặp vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật hay cho những du khách yêu thích sự lãng mạn. Theo đó, trong quần thể này còn có các biệt thự hạng sang hướng ra biển, được bố trí rải rác trên sườn núi thoai thoải, bãi biển tràn ngập nắng ấm và khu thể thao - giải trí tổng hợp với các loại hình dịch vụ như câu lạc bộ câu cá, hồ bơi thư giãn, sân tennis… nằm ngay trong quần thể sân golf. Khi ấy, khách yên tâm hòa mình vào niềm say mê, bay bổng với những cú đánh diệu kỳ và người thân sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời tại khu vui chơi Vinpearl Land gần đó hoặc khu thể thao này.

Phòng nghỉ với nội thất sang trọng của Vinpearl Luxury Nha Trang.
Phòng nghỉ với nội thất sang trọng của Vinpearl Luxury Nha Trang.

Có thể nói, với chiến lược phát triển nhằm đi tiên phong trong việc hướng đến một thương hiệu du lịch đẳng cấp, một thương hiệu xanh và phát triển bền vững, Vinpearl đã thành công trong việc điền tên mình vào bản đồ du lịch Việt Nam.

NHẬT LỆ