09:11, 03/11/2017

Bạn đọc ủng hộ 18 triệu đồng cho 3 chị em mồ côi ở Ninh Phụng

Sáng 3-11, chị Trần Thị Minh Thu (chủ Phòng trà Cát Tường, đường Hùng Vương, TP. Nha Trang) cùng các nhà hảo tâm đến Tòa soạn Báo Khánh Hòa trao số tiền 18 triệu đồng hỗ trợ cho 3 chị em Võ Thị Trà My, Võ Trung Thái, Võ Trung Hiếu, thôn Đại Cát 2, xã Ninh Phụng, thị xã Ninh Hòa

. Báo Khánh Hòa nhận bảo trợ cho 3 chị em


Sáng 3-11, chị Trần Thị Minh Thu (chủ Phòng trà Cát Tường, đường Hùng Vương, TP. Nha Trang) cùng các nhà hảo tâm đến Tòa soạn Báo Khánh Hòa trao số tiền 18 triệu đồng hỗ trợ cho 3 chị em Võ Thị Trà My, Võ Trung Thái, Võ Trung Hiếu, thôn Đại Cát 2, xã Ninh Phụng, thị xã Ninh Hòa - nhân vật trong bài viết “Cha mất, mẹ bỏ rơi, 3 chị em côi cút”.

 

Đại diện Báo Khánh Hòa (trái) nhận tiền ủng hộ của các nhà hảo tâm

Đại diện Báo Khánh Hòa (bìa trái) nhận tiền ủng hộ của các nhà hảo tâm


Chị Minh Thu cho biết, đây là số tiền Phòng trà Cát Tường quyên góp từ bạn bè và các nhà hảo tâm qua trang facebook cá nhân, nhằm kêu gọi giúp đỡ cho 3 em có điều kiện tốt hơn trong cuộc sống. “Vừa qua, được biết Báo Khánh Hòa nhận bảo trợ và lập sổ tiết kiệm cho 3 em với số tiền 60 triệu đồng. Do có sự tin cậy, chúng tôi mong muốn phối hợp với Báo Khánh Hòa đóng góp số tiền 18 triệu đồng vào sổ tiết kiệm của các em”, chị Thu nói.


Được biết, sau khi báo đăng tải bài viết về trường hợp của 3 em, các nhà hảo tâm này đã đến nhà 3 chị em thăm và tặng quà gồm: sữa, gạo, mì tôm, bánh kẹo… nhằm giúp các em vượt qua khó khăn trước mắt.


Hiện nay, số tiền tiết kiệm cho 3 em là 78 triệu đồng.


B.K.H