10:08, 24/08/2020

Đã khắc phục các vấn đề báo nêu

. Mục Tiếng nói nhân dân, Báo Khánh Hòa thứ Tư, ngày 19-8 phản ánh, tại ngã ba đường Hùng Vương - Đồng Khởi, thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh, tất cả các đèn tín hiệu điều khiển giao thông đều không hoạt động, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông cho người và các phương tiện.

. Mục Tiếng nói nhân dân, Báo Khánh Hòa thứ Tư, ngày 19-8 phản ánh, tại ngã ba đường Hùng Vương - Đồng Khởi, thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh, tất cả các đèn tín hiệu điều khiển giao thông đều không hoạt động, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông cho người và các phương tiện. Sau khi báo phát hành, cơ quan chức năng đã kiểm tra, sửa chữa. Hiện nay, tất cả các đèn tín hiệu giao thông đã hoạt động trở lại, bảo đảm an toàn giao thông.


. Mục Tiếng nói nhân dân, Báo Khánh Hòa thứ Hai, ngày 17-8 phản ánh, trước nhà số 17, đường Hà Huy Tập, thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh có nhiều cáp viễn thông nằm trong lùm cây khô, trải dài khoảng 15m, không đảm bảo an toàn, nhất là trong thời tiết nắng nóng và trông rất mất mỹ quan. Sau khi báo phát hành, cơ quan chức năng đã kiểm tra, xử lý lùm cây khô.


. Mục Tiếng nói nhân dân, Báo Khánh Hòa thứ Năm ngày 20-8 phản ánh, bảng tên “Cầu Hiền Lương 2” của thị trấn Vạn Giã, huyện Vạn Ninh bị mất nhiều chữ và dấu trông khó coi. Sau khi báo phát hành, cơ quan chức năng đã khẩn trương kiểm tra và gắn lại những chữ và dấu đã mất.


Thúy Hường - Sơn Kim