10:03, 02/03/2020

Việc làm ý nghĩa

Ngày 1-3 vừa qua, người dân tổ dân phố 14 đã cùng nhau góp tiền và công sức để sửa chữa, lấp lại các ổ gà, ổ voi nguy hiểm trên, nhằm đảm bảo an toàn cho người đi đường

. Thực hiện chương trình chung tay nâng cao tầm vóc Việt, Hội Những người ái mộ bác sĩ A.Yersin đã lắp đặt rất nhiều các cụm xà đơn dọc bờ biển Nha Trang, từ công viên đường Phạm Văn Đồng đến công viên Bạch Đằng, đường Trần Phú, TP. Nha Trang. Mỗi cụm có thể 6 người với chiều cao khác nhau sử dụng xà đơn cùng lúc. Các cụm xà đơn nói trên được gia công bằng thép chống gỉ rất chắc chắn (ảnh). Đây là việc làm rất thiết thực, ý nghĩa, góp phần làm đa dạng các thiết bị tập thể dục ở công viên, nâng cao sức khỏe cộng đồng.

 


. Với tình trạng các ổ gà, ổ voi trên đường Thân Nhân Trung, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang đã gây ra rất nhiều vụ tai nạn giao thông, gây thương tích cho người đi xe máy, nhất là vào ban đêm, ngày 1-3 vừa qua, người dân tổ dân phố 14 đã cùng nhau góp tiền và công sức để sửa chữa, lấp lại các ổ gà, ổ voi nguy hiểm trên, nhằm đảm bảo an toàn cho người đi đường (ảnh). Việc làm tự nguyện như trên rất đáng được biểu dương. 

 

 
Thanh Bình - Vũ Văn Hội