11:09, 14/09/2018

Đã khắc phục các vấn đề báo nêu

Sau khi báo phát hành, UBND xã Phước Đồng đã chỉ đạo các thôn có lắp đặt cổng chào (trong đó có thôn Phước Tân) thường xuyên kiểm tra, tháo gỡ cờ cũ, thay mới cờ Tổ quốc, cờ phướn để đảm bảo mỹ quan. Đến nay, các thôn đã triển khai thực hiện...

Mục Tiếng nói nhân dân, Báo Khánh Hòa thứ Tư, ngày 18-7 phản ánh, tại cổng chào thôn Phước Tân, xã Phước Đồng, TP. Nha Trang cờ Tổ quốc không có, còn 6 cờ phướn bị rách và bạc màu. Sau khi báo phát hành, UBND xã Phước Đồng đã chỉ đạo các thôn có lắp đặt cổng chào (trong đó có thôn Phước Tân) thường xuyên kiểm tra, tháo gỡ cờ cũ, thay mới cờ Tổ quốc, cờ phướn để đảm bảo mỹ quan. Đến nay, các thôn đã triển khai thực hiện.
 
Mục Tiếng nói nhân dân, Báo Khánh Hòa thứ Hai, ngày 13-8 phản ánh, trên tường bao của kho Bình Tân bên đường Hoàng Sa, đoạn gần ngã ba Hoàng Sa - Phước Long, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang có nhiều khối gạch xây không còn liên kết với tường có thể rơi xuống bất cứ lúc nào, gây nguy hiểm cho người đi bộ trên vỉa hè. Sau khi báo phát hành, cơ quan chức năng đã tháo gỡ các khối gạch nói trên.
 
B.K.H - Minh Đức