05:07, 18/07/2015

Thưởng thức ẩm thực Địa Trung Hải tại Ana Beach House

Nhằm tô điểm thêm vào thế giới ẩm thực của phố biển Nha Trang, nhà hàng Ana Beach House của khu nghỉ dưỡng Evason Ana Mandara đem đến cho du khách những món ăn mang đậm hương vị, phong cách đặc trưng của vùng Địa Trung Hải.

Nhằm tô điểm thêm vào thế giới ẩm thực của phố biển Nha Trang, nhà hàng Ana Beach House của khu nghỉ dưỡng Evason Ana Mandara đem đến cho du khách những món ăn mang đậm hương vị, phong cách đặc trưng của vùng Địa Trung Hải. Để chiều lòng thực khách, bếp trưởng tài  hoa của nhà hàng là Simon Volante đã lên thực đơn các món ăn Địa Trung Hải trọn ngày. Với rất nhiều món như ăn độc đáo như: Tapa, salad, pizza, hải sản, cùng các món thịt được nhập khẩu theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

 

Không gian nhà hàng Ana Beach House.
Không gian nhà hàng Ana Beach House.


Trong không gian lãng mạn của nhà hàng Ana Beach House, mọi người cùng nhau tụ họp bên bạn bè, người thân và thưởng thức những món ngon Địa Trung Hải thực sự sẽ mang đến những cảm nhận tuyệt vời. Ana Beach House là nhà hàng mới nhất của của khu nghỉ dưỡng Evason Ana Mandara. Nhà hàng nằm gần bờ biển, có hồ bơi, được thiết kế sang trọng, đẹp mắt và hướng trọn tầm nhìn ra vịnh Nha Trang. Nhà hàng có 5 khu vực gồm 1 sân rộng ngồi dùng bữa ngoài trời, phòng ăn riêng biệt bên cạnh là hầm rượu, một quầy bar phục vụ cocktail, khu vực trên cát có nhiều ghế dài có thể nằm thư giãn và khu vực xung quanh hồ bơi.

 

Món ăn mang phong vị Địa Trung Hải.
Món ăn mang phong vị Địa Trung Hải.


Hiện nay, nhà hàng Ana Beach House đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi ẩm thực Địa Trung Hải từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần. Cụ thể, thứ Hai 18 giờ sẽ giảm 15% giá tất cả các món trên thực đơn cho khách hoạt động trong lĩnh vực du lịch; thứ Ba là chương trình pizza đặc biệt buổi trưa chỉ với 100.000 đồng; thứ Tư từ 18 giờ khi khách gọi thực đơn tapa 8 món được tặng một ly sangria tự chế của nhà hàng; thứ Năm nhà hàng tặng rượu vang cho khách hàng nữ; thứ Sáu từ 21 giờ thực khách uống uống 1 ly cocktail sẽ được tặng thêm 1 ly.


G.Đ