11:24, 22/05/2023

Từ 1 đến 6-6::
Phân luồng giao thông tạm thời phục vụ Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023

THÀNH NAM

UBND TP. Nha Trang vừa ban hành quyết định phân luồng giao thông tạm thời phục vụ Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023.

Đường Trần Phú được phân luồng tạm để phục vụ festival biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023.

Cụ thể, đối với đường Nguyễn Thị Minh Khai: Cấm tất cả các phương tiện lưu thông hai chiều đoạn từ đường Hùng Vương đến đường Trần Phú; cấm xe ô tô lưu thông một chiều đoạn từ đường Nguyễn Thiện Thuật đến đường Hùng Vương. Đối với đường Trần Hưng Đạo: Cấm tất cả xe ô tô lưu thông một chiều hướng từ đường Yersin đến đường Lê Thánh Tôn. Đường Hoàng Hoa Thám: Xe ô tô không được lưu thông một chiều hướng từ đường Lê Thánh Tôn đến đường Yersin; ô tô không được rẽ trái từ đường Hoàng Hoa Thám ra đường Lê Thánh Tôn. Ô tô không được lưu thông trên đường Lý Tự Trọng hướng từ đường Trần Hưng Đạo đến đường Trần Phú. Cấm tất cả các phương tiện lưu thông hai chiều trên đường Nguyễn Thi. Đối với đường Lê Thánh Tôn: Cấm ô tô tải và ô tô khách trên 29 chỗ ngồi lưu thông một chiều hướng từ đường Nguyễn Thiện Thuật đến đường Hùng Vương; cấm tất cả phương tiện lưu thông hai chiều trên đường Lê Thánh Tôn đoạn từ đường Hùng Vương đến đường Trần Phú. Đối với đường Trần Phú: Cấm các phương tiện ô tô trên 29 chỗ ngồi, xe ô tô tải lưu thông một chiều theo hướng từ đường Hoàng Diệu đến đường Biệt Thự và theo hướng từ đường Xóm Cồn đến đường Yersin; cấm xe ô tô trên 9 chỗ ngồi lưu thông một chiều hướng từ đường Yersin đến đường Lý Tự Trọng; cấm xe ô tô lưu thông một chiều hướng từ đường Lý Tự Trọng đến đường Nguyễn Chánh. Thời gian phân luồng bắt đầu từ 15 giờ đến 23 giờ từ ngày 1-6 đến hết ngày 6-6.

Riêng đối với đường Trần Phú đoạn từ đường Biệt Thự đến đường Nguyễn Chánh: Cấm tất cả các phương tiện giao thông cả 2 chiều, cụ thể: Ngày 1-6 và 2-6 từ 19 giờ đến 23 giờ; ngày 3-6 từ 13 giờ 30 đến 23 giờ; ngày 4 đến ngày 6-6 từ 14 giờ 30 đến 23 giờ.

THÀNH NAM