12:02, 11/02/2022

Tập huấn về chăm sóc sức khoẻ và chăm sóc xã hội cho người cao tuổi

Ngày 11-2, Ban Đại diện Hội người cao tuổi tỉnh Khánh Hòa phối hợp cùng tổ chức Help Age International (HAI) tổ chức hội nghị tập huấn bổ sung dự án "Giảm nhẹ tính dễ bị tổn thương về thu nhập và sức khoẻ của người cao tuổi tại Việt Nam".

Ngày 11-2, Ban Đại diện Hội người cao tuổi tỉnh Khánh Hòa phối hợp cùng tổ chức Help Age International (HAI) tổ chức hội nghị tập huấn bổ sung dự án “Giảm nhẹ tính dễ bị tổn thương về thu nhập và sức khoẻ của người cao tuổi tại Việt Nam”.

 

Quang cảnh hội nghị tập huấn
Quang cảnh hội nghị tập huấn

 

Tham gia hội nghị tập huấn có các học viên là đại diện hội người cao tuổi, trạm y tế và câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau của các địa phương: các phường Xương Huân, Vạn Thắng, Phước Long, Phước Hoà, Lộc Thọ, Vĩnh Hoà (TP. Nha Trang); phường Ninh Hà, xã Ninh Sim (thị xã Ninh Hoà); xã Cam Phước Tây, xã Suối Cát (huyện Cam Lâm. Tại đây, các học viên được tham gia tập huấn các nội dung như: Chia sẻ các bài học kinh nghiệm và thảo luận cách giải quyết khó khăn, thách thức trong quản lý và điều hành câu lạc bộ; tập huấn các kiến thức, kỹ năng mới dựa trên nhu cầu mới nổi tại địa phương; nâng cao năng lực cho hội người cao tuổi các cấp trong quang lý và hỗ trợ kỹ thuật cho các câu lạc bộ cũng như thúc đẩy việc nhân rộng mô hình câu lạc bộ; tập huấn các chủ đề truyền thông mới về sức khỏe và chăm sóc xã hội...

Hội nghị tập huấn diễn ra đến ngày 15-2.

V.T