06:08, 17/08/2021

Khánh Vĩnh hỗ trợ đưa 9 người lao động của tỉnh Ninh Thuận về quê

Ngày 17-8, cơ quan chức năng của huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) đã phối hợp, hỗ trợ đưa 9 người lao động về đến địa phận huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận an toàn.

Ngày 17-8, cơ quan chức năng của huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) đã phối hợp, hỗ trợ đưa 9 người lao động về đến địa phận huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận an toàn.

 

Được biết, chiều 16-8, chốt kiểm soát liên ngành phòng, chống dịch bệnh của huyện Khánh Vĩnh đặt trên Tỉnh lộ 8B (đoạn qua xã Khánh Bình) phát hiện 8 người lao động đi bộ qua chốt. Sau khi kiểm tra, được biết đây là những người dân thuộc xã Phước Tân, huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận đang làm thuê tại thị xã Ninh Hòa. Do tình hình dịch bệnh phức tạp, không có xe vận chuyển và hết tiền nên 8 người trên quyết định đi bộ từ thị xã Ninh Hòa để về Ninh Thuận; đến sáng 17-8, thêm một người trong nhóm đi bộ đến chốt kiểm soát. Chính quyền xã Khánh Bình đã tổ chức test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 cho 9 người nói trên, kết quả đều âm tính.

 

Nhóm người lao động được huyện Khánh Vĩnh phối hợp đưa về huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận an toàn
Nhóm người lao động được huyện Khánh Vĩnh phối hợp đưa về huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận.

 

Sau khi tiến hành lấy thông tin di chuyển và hỗ trợ ăn uống, lương thực, thực phẩm thiết yếu cho người dân, cơ quan chức năng huyện Khánh Vĩnh đã làm việc với huyện Bác Ái để tổ chức xe đưa 9 người lao động về quê. Đến chiều 17-8, nhóm người trên đã được đưa về đến huyện Bác Ái, giao cho cơ quan chức năng để tiến hành các biện pháp xử lý y tế theo quy định. 

 

THẾ TÀI