10:09, 04/09/2014

Thành lập Trung tâm Kinh doanh - VNPT Khánh Hòa

Từ giữa tháng 7, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa được thành lập theo Quyết định của Tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của VNPT Khánh Hòa trước đây và bộ phận kinh doanh của các Trung tâm Viễn thông trực thuộc Viễn thông Khánh Hòa…

Từ giữa tháng 7, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa được thành lập theo Quyết định của Tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của VNPT Khánh Hòa trước đây và bộ phận kinh doanh của các Trung tâm Viễn thông trực thuộc Viễn thông Khánh Hòa… Ông Võ Văn Xuân - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa cho biết:


Trung tâm Kinh doanh là đơn vị kinh tế trực thuộc Viễn thông Khánh Hòa, có trụ sở tại số 1 Hùng Vương (TP. Nha Trang). Trung tâm chịu trách nhiệm kế thừa các quyền và nghĩa vụ hợp pháp của các đơn vị được tổ chức lại theo quy định của pháp luật.


- Ông có thể cho biết chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm?

 

Ông Võ Văn Xuân.
Ông Võ Văn Xuân.


- Trung tâm Kinh doanh có chức năng hoạt động sản xuất kinh doanh và phục vụ chuyên ngành viễn thông - công nghệ thông tin trên địa bàn tỉnh. Cụ thể, Trung tâm được giao nhiệm vụ tổ chức, quản lý, kinh doanh và điều hành kênh bán hàng, cung cấp các sản phẩm dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin - truyền thông - viễn thông giá trị gia tăng trên địa bàn tỉnh. Trung tâm tổ chức quản lý và thực hiện các hoạt động tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng, truyền thông, quảng cáo, duy trì và phát triển thương hiệu theo chiến lược kinh doanh của Viễn thông Khánh Hòa; xây dựng và quản lý thông tin dữ liệu về khách hàng của Viễn thông Khánh Hòa. Ngoài ra, phối hợp với các đơn vị liên quan của Viễn thông Khánh Hòa và đối tác bên ngoài trong việc phát triển các sản phẩm, dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin - truyền thông - viễn thông giá trị gia tăng đáp ứng nhu cầu của thị trường, khách hàng. Trung tâm tiến hành việc quản lý và thực hiện nghiệp vụ giá cước, tính cước theo quy định; thanh toán cước phí sử dụng dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin - truyền thông - viễn thông giá trị gia tăng; thu nợ cước phí. Trong lĩnh vực kinh doanh, Trung tâm cung ứng các loại vật tư, trang thiết bị chuyên ngành viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông phục vụ yêu cầu phát triển mạng lưới của Viễn thông Khánh Hòa và nhu cầu của xã hội; khảo sát, tư vấn, thiết kế, giám sát, lắp đặt, thi công, bảo dưỡng, xây dựng các hệ thống, công trình viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông; kinh doanh dịch vụ quảng cáo, dịch vụ truyền thông, cho thuê văn phòng; kinh doanh các ngành nghề khác trong phạm vi được Viễn thông Khánh Hòa cho phép.


- Cơ cấu tổ chức của Trung tâm như thế nào, thưa ông?


- Trung tâm có Ban Giám đốc và 5 phòng chức năng gồm: Tổng hợp, Kế toán, Bán hàng doanh nghiệp, Nghiệp vụ cước, Hỗ trợ khách hàng và 7 phòng bán hàng khu vực đặt tại các huyện, thị xã, thành phố với hơn 160 cán bộ công nhân viên.


- Ông có thể cho biết địa điểm giao dịch của Trung tâm tại các địa phương?


- Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp tại trụ sở chính của Trung tâm hoặc các phòng bán hàng trực thuộc Trung tâm như: Phòng Bán hàng Bắc Nha Trang (số 4 đường Lê Lợi, TP. Nha Trang), Phòng Bán hàng Nam Nha Trang (số 1 đường Hùng Vương, TP. Nha Trang), Phòng Bán hàng Cam Ranh (số 1736 Đại lộ Hùng Vương, TP. Cam Ranh), Phòng Bán hàng Cam Lâm (số 350 đường Trường Chinh, thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm), Phòng Bán hàng Diên Khánh (số 91 đường Lý Tự Trọng, thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh), Phòng Bán hàng Ninh Hòa (số 450 đường Trần Quý Cáp, phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa), Phòng Bán hàng Vạn Ninh (số 186 Hùng Vương, thị trấn Vạn Giã, huyện Vạn Ninh).


- Xin cảm ơn ông!


V.THÌN - T.BA (Thực hiện)