Góc ảnh
11:35, 17/06/2023

Hơn 1.200 người tham gia đồng diễn Yoga tại TP. Nha Trang

P.H

Sáng 17-6, tại Quảng trường 2-4, TP. Nha Trang, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình đồng diễn Yoga hưởng ứng Ngày Quốc tế Yoga (21-6), lần thứ 9-2023. Đến dự có ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa; ông Madan Mohan Sethi - Tổng Lãnh sự Ấn độ tại TP. Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại chương trình, ông Đinh Văn Thiệu bày tỏ vui mừng khi Khánh Hòa được Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam chọn là đại diện một trong các tỉnh, thành phố trong cả nước đồng hành kỷ niệm Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 9; đồng thời đánh giá cao vai trò, lợi ích của tập luyện Yoga đối với việc nâng cao sức khỏe về thể chất, tinh thần và đời sống của con người... Cũng tại chương trình, ông Madan Mohan Sethi cảm ơn sự đồng hành của tỉnh Khánh Hòa trong tổ chức các sự kiện, hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Yoga. Ông cũng mong muốn thời gian tới, tỉnh Khánh Hòa tiếp tục đồng hành cùng các cơ quan, đơn vị của Ấn Độ trong tổ chức tập luyện bộ môn yoga nói riêng và trong hợp tác trong các lĩnh vực văn hoá, du lịch, thương mại…

Tham gia đồng diễn Yoga năm nay có hơn 1.200 người là huấn luyện viên, thành viên của các câu lạc bộ Yoga trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa và 4 tỉnh, thành phố khác: Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Ninh Thuận, Phú Yên.

Buổi đồng diễn được thực hiện dưới sự hướng dẫn trực tiếp từ chuyên gia Trần Thị Thanh Trang - Giáo đốc Trung tâm Đào tạo huấn Yoga tỉnh Khánh Hòa. Tất cả các thành viên tham gia đã thực hiện đồng diễn bài Chào mặt trời theo nền nhạc với những động tác thư giãn, thả lỏng điều hòa khí huyết và một số tư thế căn bản của bộ môn Yoga.

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình đồng diễn Yoga do phóng viên Khánh Hòa Online ghi nhận:

Ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa phát biểu tại chương trình
Ông Madan Mohan Sethi - Tổng Lãnh sự Ấn độ tại TP. Hồ Chí Minh phát biểu
Ông Đinh Văn Thiệu tặng hoa cho ông Madan Mohan Sethi.
Ông Đinh Văn Thiệu và ông Madan Mohan Sethi tặng cờ lưu niệm cho các câu lạc bộ, liên đoàn yoga tham gia đồng diễn.
Quang cảnh buổi lễ khai mạc.
Các huấn luyện viên hướng dẫn bài tập.
Hơn 1.200 người đồng diễn các động tác yoga.
 
 
 
 
 
Các vận động viên chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc đẹp tại buổi đồng diễn.

P.H


Ý kiến bạn đọc