01:04, 12/04/2021

Thắng Công an Nhân dân, Khánh Hòa FC giữ vững ngôi đầu bảng

Với một lối chơi hợp lý cùng khả năng dứt điểm tốt, Khánh Hòa FC đã có trận thắng đầy thuyết phục trước đội bóng Công an Nhân dân 2-0 trên sân nhà 19-8 Nha Trang chiều 11-4, tiếp nối mạch chiến thắng (4 trận) qua đó giữ vững vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

 

 

Với một lối chơi hợp lý cùng khả năng dứt điểm tốt, Khánh Hòa FC đã có trận thắng đầy thuyết phục trước đội bóng Công an Nhân dân (CAND) 2-0 trên sân nhà 19-8 Nha Trang chiều 11-4, tiếp nối mạch chiến thắng (4 trận) qua đó giữ vững vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

 

Trận đấu giữa Khánh Hòa FC gặp Công an Nhân dân vòng 4.
Trận đấu giữa Khánh Hòa FC gặp Công an Nhân dân vòng 4.
 
 
Đúng như dự đoán, chủ nhà Khánh Hòa FC lại tiếp tục có thêm trận thắng trên sân nhà trong cuộc đón tiếp đội bóng CAND một cách thuyết phục. Trong 45 phút hiệp 1, cả hai đội bóng giằng nhau ở khu vực giữa sân và đều tạo ra tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Tuy vậy, cơ hội mà đội khách CAND tạo ra được coi là có phần nguy hiểm hơn. Các cầu thủ đội khách chơi chủ động áp sát, trong đó không ít tình huống khiến cho hàng phòng ngự Khánh Hòa FC nhiều phen chao đảo.

 

Các cầu thủ Khánh Hòa FC ăn mừng bàn thắng.
Các cầu thủ Khánh Hòa FC ăn mừng bàn thắng.
 
 
Sang hiệp 2, chủ nhà bắt đầu thay đổi cách tiếp cận bằng cách tăng cường một số cầu thủ trên hàng công, các học trò của HLV Võ Đình Tân chủ động giành quyền kiểm soát bóng và đó cũng là lúc trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. Từ một tình huông tấn công được hưởng quả đá phạt biên phải, cầu thủ Khánh Hòa FC là Nhật Tân treo bóng vào trong khu vực 16m50 trong tình huống lộn xộn, bóng đến đúng vị trí của Văn Tùng và cầu thủ này đã không bỏ lỡ cơ hội đánh đầu vào góc xa khung thành hạ gục thủ môn Đỗ Sỹ Huy ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà. Sau bàn mở tỷ số đội nhà, trận đấu mỗi lúc một căng khi cầu thủ hai đội vào bóng quyết liệt. Đặc biệt là ở phút 81, trong tình huống phản công nhanh của các cầu thủ đội khách CAND, một cầu thủ chủ nhà phạm lỗi khu vực giữa sân và trọng tài chính cắt còi, thế nhưng đội trưởng của đội khách là Trần Thanh Sơn đã có hành động không đẹp khi dùng tay đẩy vào người cầu thủ phạm lỗi bên phía Khánh Hòa FC. Sau đó, cầu thủ hai đội lao vào nhau khiến tình hình trên sân lúc ấy khá lộn xộn và trọng tài đã phải rút 3 thẻ vàng, trong đó có 2 thẻ cho các cầu thủ chủ nhà Khánh Hòa FC và 1 thẻ cầu thủ đội khách CAND để hạ nhiệt những cái đầu nóng.

 

Tình huống lộn xộn trên sân.
Tình huống lộn xộn trên sân.
 
 
Và khi trận đấu chỉ còn 5 phút, từ pha bóng phản công, Thành Nhân nhận đường chuyền của đồng đội và đã có pha xử lý bóng rất chỉnh chu trước khi tung cú sút ghi bàn thắng nâng tỷ số trận đấu lên 2-0. Những phút còn lại trận đấu, đội khách dồn toàn lực lên tấn công thế nhưng sự hiệu quả trong các tình huống ấy lại không có. Chung cuộc chủ nhà Khánh Hòa FC giành chiến thắng 2-0 trước đội khách, đây là trận thắng thứ 2 liên tiếp trên sân nhà và trận thắng thứ 4 liên tiếp của đội bóng phố biển từ đầu mùa giải. Với trận thắng này, Khánh Hòa tiếp tục giữ vững ngôi vị dẫn đầu bảng xếp hạng với 12 điểm tuyệt đối và chưa bị thủng lưới bàn nào. Một thành tích đáng khích lệ cho sự khởi đầu mùa giải mới của Khánh Hòa FC. 
 
 
Được biết, ở vòng 4 này cũng đã diễn ra các trận đấu của 5 cặp còn lại, trên sân Thanh Trì đội chủ nhà Phù Đổng có trận thắng đầu tiên mùa giải sau khi vượt qua Quảng Nam với tỷ số 1-0. Trận thắng này giúp các cầu thủ Phù Đổng vươn lên vị trí thứ 5 với 5 điểm sau 3 vòng đấu (đá ít hơn 1 trận); trên sân Cần Thơ, chủ nhà Cần Thơ cũng đã có trận thắng tối thiểu 1-0 trước đội khách Phố Hiến; còn lại các trận đấu trên sân Việt Trì giữa Phú Thọ gặp Huế, sân Buôn Ma Thuột giữa Đắk Lắk gặp Long An và trên sân Kiên Giang giữa An Giang gặp Bình Phước đều kết thúc với tỷ số hòa.
 
Hiện tại, vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng sau 4 vòng đấu thuộc về các cầu thủ Khánh Hòa FC (12 điểm), xếp phía sau là Long An (8 điểm), Bà Rịa-Vũng Tàu (7 điểm, đá ít hơn 1 trận). Được biết ở vòng đấu tiếp theo (vòng 5) diễn ra vào ngày 18-4 Khánh Hòa FC sẽ có chuyến làm khách trên sân Huế, sau đó thầy trò HLV Võ Đình Tân sẽ trở về sân nhà 19-8 Nha Trang tiếp đón đội Phú Thọ trong khuôn khổ vòng loại Cúp quốc gia (diễn ra vào ngày 25-4) tới.
 
 
An Nhiên