12:03, 28/03/2021

Thắng 2-0 trên sân nhà, Khánh Hòa FC vươn lên dẫn đầu

Chiều 27-3, trong trận đầu tiên trên sân nhà 19-8 Nha Trang mùa giải mới (lượt trận vòng 2, giai đoạn I Giải hạng Nhất quốc gia LS - V.League 2)Khánh Hòa FC đã thắng 2-0 nhẹ nhàng trước đội khách An Giang

Chiều 27-3, t rong trận đầu tiên trên sân nhà  19-8 Nha Trang mùa giải mới ( lượt trận vòng 2, giai đoạn I Giải hạng Nhất quốc gia LS - V.League 2) Khánh Hòa FC đã thắng 2-0 nhẹ nhàng trước đội khách An Giang . Đây cũng là trận thắng thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Võ Đình Tân, chiến thắng này giúp họ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.
 
Đến xem và cổ vũ trận đấu trên sân 19-8 Nha Trang có Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân, lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao, CLB cùng hàng trăm khán giả. Bước vào mùa giải mới này, đội bóng đại diện cho phố biển là Khánh Hòa FC nhận được nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ tỉnh nhà.
 
 
Ông Nguyễn Tấn Tuân, Chủ tịch UBND tỉnh đến dự khán trận đấu.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân đến dự khán trận đấu.

 

 

Cầu thủ hai đội bóng nêu cao thông điệp phòng chống dịch Covid-19.
Cầu thủ hai đội bóng với thông điệp Cộng đồng chung tay vượt qua Covid-19.

 

Đội hình ra quân của các cầu thủ chủ nhà Khánh Hòa FC
Đội hình ra quân của các cầu thủ chủ nhà Khánh Hòa FC

 

Trợ lý trọng tài nữ Lê Thị Phượng.
Trận đấu có sự xuất hiện của hai trợ lý trọng tài nữ vừa được đôn lên điều hành giải hạng Nhất là trợ lý Hà Thị Phượng và Trương Thị Lệ Trinh. (Trong ảnh: Trợ lý trọng tài nữ Hà Thị Phượng)

 

Ngay từ đầu trận đấu, chủ nhà Khánh Hòa FC chơi chủ động, tự tin và nhanh chóng có được bàn thắng mở tỷ số vào phút thứ 5 từ chấm phạt đền. Đó là tình huống mà hậu vệ đội khách An Giang phạm lỗi với cầu thủ chủ nhà trong khu vực 16m50, đội trưởng Duy Thanh đảm nhận sút phạt. Tuy cú sút bóng đầu tiên của cầu thủ này bị thủ môn Mạnh Cường (An Giang) đẩy ra nhưng rất nhanh sau đó, Duy Thanh kịp băng vào và pha chạm bóng thứ 2 của anh mới làm tung lưới đội khách.

 

Tình huống dẫn tới đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền và có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm.
Tình huống dẫn tới đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền và có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm.
 
Có được lợi thế dẫn trước, các cầu thủ Khánh Hòa FC chơi xông xáo, tự tin khiến hàng phòng ngự đội khách nhiều phen chao đảo. Và trong một tình huống tấn công, Văn Tùng khéo léo vượt qua 2 hậu vệ đối phương, tung cú sút quyết đoán ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 trước khi hiệp 1 kết thúc. Đó cũng là bàn thắng cuối của trận đấu dù sang hiệp 2, các cầu thủ đội khách chơi tấn công chủ động hơn. Với sức ép tâm lý để bị dẫn trước quá sớm, các chân sút của HLV Trịnh Văn Hậu có phần tỏ ra nóng vội và thiếu chính xác. Thất bại trận này, An Giang vẫn chưa có điểm nào sau 2 vòng đấu; trong khi đó, chủ nhà Khánh Hòa FC có trận thắng thứ 2 liên tiếp, giành 6 điểm, vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng. 

 

Các cầu thủ chủ nhà ăn mừng bàn thắng.
Các cầu thủ Khánh Hòa FC ăn mừng bàn thắng.

 

Ở vòng đấu tiếp theo (vòng 3 diễn ra vào ngày 3-4), Khánh Hòa FC sẽ có chuyến làm khách trên sân Quảng Nam, gặp đội chủ nhà Quảng Nam (hiện đang có 2 điểm sau 2 trận hòa); trong khi đó An Giang sẽ trở về sân nhà Kiên Giang để tiếp đón đội Đắk Lắk.

A.N