03:01, 31/01/2021

Công bố Giải Men Women Physique Festival Biển mở rộng 2021

Chiều 30-1, tại Trung tâm Gym Bến Thượng Hải (Khu đô thị Lê Hồng Phong 2, TP. Nha Trang) diễn ra buỗi họp báo, công bố Điều lệ Giải Men Women Physique Festival Biển mở rộng 2021. 

Chiều 30-1, tại Trung tâm Gym Bến Thượng Hải (Khu đô thị Lê Hồng Phong 2, TP. Nha Trang) diễn ra buỗi họp báo, công bố Điều lệ Giải Men Women Physique Festival Biển mở rộng 2021. Buổi lễ có sự góp mặt của đại diện ban tổ chức, trọng tài, các huấn luyện viên cùng những người đam mê thể hình, môn thể thao tôn vẻ đẹp cơ bắp, vóc dáng.

 

Quang cảnh buổi họp báo công bố điều lệ giải.
Quang cảnh buổi họp báo công bố điều lệ giải.
    
 
Theo ban tổ chức, mục đích ý nghĩa giải là nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho những ai đam mê môn thể hình; tạo điều kiện cho các HLV, VĐV, câu lạc bộ cọ xát, học tập kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn đồng thời thúc đẩy sự phát triển phong trào tập luyện và thi đấu thể hình trong cộng đồng.

 

Ông Nguyễn Việt Phú, vận động viên thể hình quốc gia thành viên Ban tổ chức giải công bố điều lệ.
Ông Nguyễn Việt Phú, vận động viên thể hình quốc gia, thành viên Ban tổ chức giải công bố điều lệ.

 

 

Ban tổ chức tặng hoa cho đại diện trọng tài, giám sát giải.
Ban tổ chức tặng hoa cho đại diện trọng tài, giám sát giải.

 

Đối tượng tham dự không giới hạn miễn là người Việt có độ tuổi từ 18 trở lên đang sinh hoạt, tập luyện tại các trung tâm, câu lạc bộ thể hình trên toàn quốc. Về nội dung thi đấu gồm: nam, nữ, trẻ (độ tuổi đến 21) và được chia làm các hạng cân tương ứng với chiều cao cơ thể. Thể thức thi đấu áp dụng luật của Liên đoàn Thể hình Fitness Thế giới. Cơ cấu giải thưởng, các VĐV đạt huy chương tại các hạng mục nhận được cúp, giấy chứng nhận và phần thưởng (trị giá từ 500 đến 1,5 triệu đồng), VĐV đạt HCV các hạng mục sẽ tiến hành tranh tài chọn ra Nam Vương và Nữ Vương với phần thưởng nhận được lên đến 20 triệu đồng. Dự kiến, giải sẽ diễn ra vào tháng 6-2021 tại Nha Trang.

 
 
A.N