09:11, 17/11/2020

Chủ tịch FIFA hết lời khen ngợi CLB Viettel

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới, ônG Gianni Infantino gửi thư chúc mừng và khen ngợi CLB Viettel đã đoạt chức vô địch V-League 2020.
 

CLB Viettel đã chơi hay và ổn định ở V-League 2020 để đoạt chức vô địch. Đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng giành 41 điểm, hơn đội bóng giàu thành tích nhất Việt Nam là Hà Nội FC 2 điểm.
 
Màn trình diễn ấn tượng của CLB Viettel ở V-League 2020 khiến Chủ tịch FIFA, ông Gianni Infantino bị thuyết phục. Mới đây, người đứng đầu cơ quan quyền lực nhất của bóng đá thế giới đã gửi thư chúc mừng thầy trò HLV Trương Việt Hoàng.

 

Chủ tịch FIFA, ông Gianni Infantino khen ngợi Viettel (Ảnh: Getty).
Chủ tịch FIFA, ông Gianni Infantino khen ngợi Viettel (Ảnh: Getty).
 
Trong thư Chủ tịch Gianni Infantino viết: “Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới chiến thắng của CLB Viettel tại V-League 2020. Tôi tin rằng danh hiệu này là kết quả của sự nỗ lực và đam mê không ngừng nghỉ.
 
Tất cả các thành viên của đội bóng đều có quyền tự hào về những thành công đã đạt được. Hy vọng rằng, trong tương lai các bạn sẽ tiếp tục nỗ lực và quyết tâm để đạt được những thành tích tốt hơn nữa”.
 
“Thay mặt cho cộng đồng bóng đá thế giới, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam vì những đóng góp của các bạn cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam nói riêng và bóng đá khu vực cũng như trên toàn thế giới nói chung” - Chủ tịch Gianni Infantino chốt lại.
 
Theo vov.vn