11:06, 22/06/2020

Sanvinest Sanatech Khánh Hòa giành 1 điểm, Thái Sơn Bắc có trận thắng thứ 2 liên tiếp

Ngày 22-6, tại Nhà Thi đấu Đa năng Trường Đại học Nha Trang tiếp tục diễn ra các trận đấu thuộc lượt trận thứ 4, VCK giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2020...

Ngày 22-6, tại Nhà Thi đấu Đa năng Trường Đại học Nha Trang tiếp tục diễn ra các trận đấu thuộc lượt trận thứ 4, VCK giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2020 gồm: Sanvinest Sanatech Khánh Hòa (S.ST-KH) gặp Kariachain Sài Gòn (K.SG) (lúc 14 giờ); Thái Sơn Bắc (TSB) gặp VietFootball (lúc 16 giờ) và Thái Sơn Nam (TSN) gặp Sahaco (lúc 19 giờ). 
 
Trận đấu S.ST-KH gặp K.SG là cuộc chạm trán giữa những đối thủ quen thuộc ở vòng chung kết những năm gần đây nên họ quá hiểu lối chơi của nhau.

 

Sanvinest Sanatech Khánh Hòa (áo đỏ) có trận hòa quý giá trước Kariachain Sài Gòn.
Sanvinest Sanatech Khánh Hòa (áo đỏ) có trận hòa trước Kariachain Sài Gòn.
 
 
Tuy vậy, các cầu thủ K.SG nhập cuộc tốt hơn nên nhanh chóng có bàn thắng mở tỷ số 1-0 do công của cầu thủ Lê Văn Tín. Sau bàn thắng đó, đoàn quân của HLV Nguyễn Bảo Trung đã chủ động chơi phòng ngự, tạo điều kiện cho các chân sút S.ST-KH khai thác. Thế nhưng trong một hiệp đấu có phần thiếu may mắn, những cú sút của Khổng Đình Hùng, Nguyễn Phúc bên phía đội bóng phố biển lần lượt tìm đến cột dọc, xà ngang khung thành. Sang hiệp 2, K.SG tiếp tục nhường sân cho đối phương, trong một tình huống tấn công Nguyễn Phúc ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho S.ST-KH. Càng về những phút cuối, trận đấu giữa 2 đội càng trở nên hấp dẫn. Nhận thấy đối phương có phần xuống sức, các cầu thủ trẻ K.SG ngay lập tức chuyển từ trạng thái phòng ngự sang tấn công chớp nhoáng và họ đã thành công với đấu pháp này khi ghi được liền 2 bàn thắng vào lưới S.ST-KH dẫn trước 3-1 khi trận đấu chỉ còn hơn 3 phút kết thúc. Trước tình cảnh ấy, đoàn quân HLV Tạ Đức Dũng buộc phải sử dụng toàn lực để tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng. Trong một nỗ lực đầy kiên cường với chiến thuật power-play, cuối cùng S.ST-KH cũng đã có được 2 bàn gỡ hòa do công của cầu thủ Nguyễn Phúc và Phùng Trọng Luân. Kết thúc trận đấu, S.ST-KH đã có được 1 điểm.

 

Thái Sơn Nam (áo trắng) vụt mất 2 điểm.
Thái Sơn Nam (áo trắng) bị  Sahaco chia điểm.
 
 
Một trận hòa nữa trong ngày thi đấu này là cặp đấu giữa TSN và Sahaco. Rõ ràng so với đối thủ, đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang (TSN) cho thấy sự quyết tâm hơn và họ đã có được bàn thắng mở tỷ số trận đấu 1-0 do công của Minh Trí ở phút 20 hiệp 1. Tuy vậy, niềm vui của nhà đương kim vô địch TSN không được lâu, ít phút sau đội bóng Sahaco cũng đã kịp có bàn gỡ hòa do công của Ngô Ngọc Sơn. Bước vào hiệp 2, hai đội liên tiếp tấn công, uy hiếp trước khung thành của nhau, thế nhưng cả hai đều không ghi thêm được bàn thắng nào và đành chấp nhận chia điểm. 

 

VietFootball (áo xanh) tiếp tục trận thua đậm.
VietFootball (áo xanh) tiếp tục có trận thua đậm.
 
 
Ở trận đấu trước đó, TSB có trận thắng thứ 2 liên tiếp của mình khi gặp đối thủ yếu nhất VCK là VietFootball. Khi trận đấu này kết thúc, khán giả trên sân đã không ngạc nhiên khi TSB không tốn nhiều sức vẫn giành chiến thắng 6-0 trước đối thủ, qua đó có được 6 điểm tạm nằm giữa vị trí bảng xếp hạng.
 
Như vậy, sau 4 lượt trận tốp 3 đội dẫn đầu lần lượt gồm Sahaco (10 điểm), Đà Nẵng (10 điểm), S.SKH (9 điểm). Các vị trí tiếp theo là TSN (7 điểm), TSB (6 điểm), S.ST-KH và K.SG (cùng 5 điểm). Nhóm cuối gồm: Quảng Nam và Cao Bằng (cùng 1 điểm), VietFootball (chưa có điểm) xếp cuối bảng.
 
Ngày 23-6, các đội bóng được nghỉ. Lượt trận thứ 5 (ngày 24-6) sẽ bắt đầu với 2 cặp đấu: Quảng Nam gặp S.ST-KH (16 giờ) và S.SKH gặp Cao Bằng (19 giờ).
 
 
A.N