05:06, 17/06/2020

Mưa bàn thắng trong trận derby phố biển

Đã có 13 bàn thắng được ghi trong trận derby phố biển giữa 2 CLB futsal Sanvinest Sanna Khánh Hòa gặp Sanvinest Sanatech Khánh Hòa, diễn ra tối 16-6. Chung cuộc đội bóng của thầy trò HLV Đặng Đình Khang giành chiến thắng với tỷ số 9-4.

 

 

Đã có 13 bàn thắng được ghi trong trận derby phố biển giữa 2 CLB futsal Sanvinest Sanna Khánh Hòa (S.SKH) gặp Sanvinest Sanatech Khánh Hòa (S.ST.KH), diễn ra tối 16-6. Chung cuộc đội bóng của thầy trò HLV Đặng Đình Khang (S.SKH) giành chiến thắng với tỷ số 9-4.

 

Một ngày tỏa sáng của các cầu thủ trẻ Sanvinest Sanna Khánh Hòa (áo xanh)
Một ngày tỏa sáng của các cầu thủ trẻ Sanvinest Sanna Khánh Hòa (áo xanh)
 
Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng futsal S.SKH và S.ST-KH ngay tại quê nhà Nha Trang luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và ở lượt trận thứ 2 vòng chung kết giải Futsal HDBank năm nay cũng không ngoại lệ. Khán giả đến xem trận đấu này khá đông và đa số đều hài lòng với màn trình diễn cầu thủ hai đội, trong đó nổi bật là các cầu thủ trẻ S.SKH như: Pi Năng Thái An, Trần Minh Tuấn, Hồ Văn Tú, Phạm Thành Sơn. Còn nhớ, trước thềm mùa giải năm nay, S.SKH và S.ST-KH từng có trận thi đấu giao hữu và ở trận đấu đó S.SKH đã để thua với tỷ số 2-5. Thế nhưng, ở trận đấu này các cầu thủ S.SKH lại thể hiện một gương mặt hoàn toàn khác, họ chơi rất thoải mái, tự tin trước đội bóng người anh em và những bàn thắng được ghi đều là những pha lên bóng, phối hợp nhuần nhuyễn, đẹp mắt. Bước ngoặt của trận đấu là quả đá trực tiếp tinh quái của các cầu thủ S.SKH Văn Thanh, Thành Đạt chạy chỗ thu hút hàng phòng ngự S.STKH để Khắc Chí đẩy bóng cho Văn Tú dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số trận đấu cho S.SKH. Chỉ ít phút sau, S.SKH tiếp tục có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 nhưng lần này người ghi bàn không phải là cầu thủ bên phía S.SKH mà là pha đốt lưới nhà của Văn Hạnh bên phía S.ST-KH. Cũng chính từ pha bóng dẫn tới bàn thua của S.ST-KH đã khơi thông dòng chảy cho cơn mưa bàn thắng đến từ cầu thủ 2 đội. Trong 20 phút hiệp 1, S.SKH đã có 3 lần làm tung lưới đối phương, nhưng bước sang hiệp 2 số bàn thắng được ghi nhân lên gấp đôi. Trong khi đó, bên phía S.ST-KH phải đến hiệp 2 các học trò của HLV Tạ Đức Dũng mới có 4 bàn thắng để rút ngắn tỷ số trận đấu. Quả bóng Vàng Futsal Việt Nam Phùng Trọng Luân đã đánh dấu màn trở lại thi đấu của mình bằng cú đúp vào lưới S.SKH nhưng như thế vẫn là chưa đủ. Chung cuộc, S.SKH đã giành chiến thắng trước S.ST-KH với tỷ số 9-4.

 

Ông thầy Đặng Đình Khang hài lòng với màn trình diễn các cầu thủ trẻ.
HLV Đặng Đình Khang hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trẻ.
 
 
Tỏ ra hài lòng trước màn trình diễn của các học trò, HLV Đặng Đình Khang chia sẻ: “ Trước khi vào trận, chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ cách chơi của đối phương, dù bất kỳ họ là đối thủ nào. Có được bàn thắng dẫn trước, tâm lý các cầu thủ đặc biệt là cầu thủ trẻ trở nên thoải mái, tự tin hơn kết quả này phản ánh đúng với những gì diễn biến trên sân”. Còn về phía đội bóng S.ST-KH, Trưởng đoàn Trần Duy Hiếu thừa nhận ngày hôm nay đội bóng của ông gặp một số vấn đề về chấn thương đối với các cầu thủ trụ cột, trong khi đó cầu thủ trẻ lại chưa bắt nhịp kịp với lối chơi nên dẫn đến thất bại. 
 
Cũng trong ngày thi đấu lượt trận thứ 2 này, bên cạnh trận derby phố biển còn có một trận derby khác của hai đội bóng khu 5 là Quảng Nam và Đà Nẵng. Kết quả chung cuộc, đội bóng Đà Nẵng đã giành chiến thắng với tỷ số 5-1.
 
Ngày 17-6 lượt trận thứ 2 sẽ tiếp tục diễn ra với các cặp đấu Sahaco gặp Cao Bằng (lúc 14 giờ); Thái Sơn Nam gặp Thái Sơn Bắc (lúc 16 giờ) và VietFootball gặp Kariachian Sài Gòn (lúc 17 giờ).
 
 
An Nhiên