11:02, 09/02/2020

Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam chuẩn bị cho giải hạng Nhất

Mùa giải 2020, được sự quan tâm của nhà tài trợ, đội bóng Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam (S.KH-BVN) tiếp tục chơi ở giải hạng Nhất. Dù chặng đường phía trước của đội được dự đoán sẽ chẳng dễ dàng, nhưng với tâm niệm "vào trận chơi hết mình", thầy trò Huấn luyện viên Võ Đình Tân tin rằng họ không đơn độc.

Mùa giải 2020, được sự quan tâm của nhà tài trợ, đội bóng Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam (S.KH-BVN) tiếp tục chơi ở giải hạng Nhất. Dù chặng đường phía trước của đội được dự đoán sẽ chẳng dễ dàng, nhưng với tâm niệm “vào trận chơi hết mình”, thầy trò Huấn luyện viên Võ Đình Tân tin rằng họ không đơn độc.


Sau khi S.KH-BVN xuống hạng ở mùa giải 2019, nhiều khán giả phố biển đã bắt đầu hoài nghi, liệu bóng đá Khánh Hòa sẽ lại “mất hút” và sân vận động 19-8 Nha Trang sẽ không còn là điểm đến được hàng nghìn người yêu bóng đá chờ đợi vào dịp cuối tuần. Thế nhưng, những hoài nghi ấy sớm tan biến bởi được sự quan tâm, hỗ trợ và động viên của lãnh đạo tỉnh, nhà tài trợ, đội bóng S.KH-BVN đã chính thức trở lại để bắt đầu cho mùa giải mới. Từ trong Tết, trên fanpage của câu lạc bộ hàng ngày vẫn luôn cập nhật tình hình lực lượng, các buổi tập của cầu thủ, những giải đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới…, nhận được hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ, trong đó hầu hết là những lời động viên đội bóng sẽ có một mùa giải thi đấu tốt, sớm lên hạng V.League. Điều đó cho thấy, người hâm mộ phố biển vẫn luôn mong chờ đội bóng tiếp tục chơi cống hiến như cách họ đã làm ở các mùa giải trước.

 

 Các cầu thủ Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Nguồn: fanpage câu lạc bộ

Các cầu thủ Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Nguồn: fanpage câu lạc bộ


Ông Võ Đình Tân - Huấn luyện viên trưởng đội bóng S.KH-BVN cho hay, đội bóng đang tích cực tập luyện chuẩn bị mùa giải mới. Về lực lượng, cơ bản vẫn giữ nguyên các cầu thủ đã từng chơi V.League1 và có thêm một số cầu thủ trẻ trước đây dự bị nay được đôn lên đá chính để tạo cơ hội cho các em thể hiện. Đội sẽ thi đấu với lực lượng nội binh sau khi các chân sút ngoại như: Toure, Patiyo, Zarour Chaher Nguyễn Trung Đại Dương tìm bến đỗ mới. Riêng Tuấn Mạnh, thủ môn đội tuyển quốc gia vẫn sẽ tiếp tục thi đấu trong màu áo S.KH-BVN với bản hợp đồng lên đến 3 năm và anh đã được ban huấn luyện, các cầu thủ bầu chọn giữ trọng trách đội trưởng đội bóng. Được biết, sau khi S.KH-BVN xuống hạng Nhất, không chỉ riêng Tuấn Mạnh mà nhiều cầu thủ trụ cột của đội được không ít câu lạc bộ mời gọi, tuy vậy đa số họ vẫn muốn ở lại cống hiến cho bóng đá xứ Trầm Hương. Đó chính là cách đội bóng, các cầu thủ tri ân người hâm mộ. Trong lòng người hâm mộ phố biển, S.KH-BVN luôn là đội bóng cháy hết mình trong mỗi trận đấu, họ không đặt ra những mục tiêu quá cao mà cứ ra sân là chơi hết mình, cống hiến.


Lẽ ra, S.KH-BVN sẽ có trận mở màn mùa giải mới 2020 với trận đấu vòng loại Cúp Quốc gia với đội bóng Viettel (ngày 9-2) và trận lượt đi V.League2 trên sân khách của đội bóng Long An (ngày 29-2). Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp nCoV, lịch thi đấu của các giải quốc gia phải lùi lại (dự kiến vào đầu tháng 3). Ban huấn luyện đội bóng đã tích cực triển khai công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức tự phòng bệnh cho toàn bộ cầu thủ để họ sẵn sàng cho mùa giải mới.


AN NHIÊN