10:09, 10/09/2019

Sanvinest Sanatech Khánh Hòa bám "top"

Cuộc cạnh tranh giai đoạn 2 giải futsal vô địch quốc gia HDBank 2019 tại Nhà Thi đấu Lãnh Binh Thăng (TP. Hồ Chí Minh) đang vào hồi căng thẳng. Sau 14 lượt trận, Sanvinest Sanatech Khánh Hòa tạm xếp vị trí thứ 3 và đang bám đuổi điểm số với 2 đội xếp trên là Thái Sơn Nam và Sahako.

Cuộc cạnh tranh giai đoạn 2 giải futsal vô địch quốc gia HDBank 2019 tại Nhà Thi đấu Lãnh Binh Thăng (TP. Hồ Chí Minh) đang vào hồi căng thẳng. Sau 14 lượt trận, Sanvinest Sanatech Khánh Hòa tạm xếp vị trí thứ 3 và đang bám đuổi điểm số với 2 đội xếp trên là Thái Sơn Nam và Sahako.

 

Niềm vui của các cầu thủ Sanvinest Sanatech Khánh Hòa  trong một trận đấu lượt về.

Niềm vui của các cầu thủ Sanvinest Sanatech Khánh Hòa trong một trận đấu lượt về.


Đội bóng “anh cả” Thái Sơn Nam vẫn đang chứng tỏ được sức mạnh vô đối của mình với mạch 5 trận toàn thắng ở lượt về để vươn lên vị trí dẫn đầu sau 14 lượt trận, với 34 điểm, xếp thứ 2 là đội bóng Sahako với 32 điểm. Như vậy, từ sau khi giai đoạn 2 lượt về bắt đầu, từ vòng 10 (diễn ra vào ngày 29-8) đến vòng 14 (ngày 9-9), cuộc đua 2 vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng luôn có sự thay đổi giữa 2 cái tên Thái Sơn Nam và Sahako. Chính Sanvinest Sanatech Khánh Hòa khiến cho cục diện của cuộc đua tranh trở nên ngày càng hấp dẫn. Bởi, Sanvinest Sanatech Khánh Hòa đã khiến Sahako “ôm hận” và bị tụt lại phía sau so với Thái Sơn Nam, trong khi đội bóng phố biển cũng đang ráo riết bám đuổi, đe dọa vị trí thứ 2 của Sahako. Cụ thể, sau 5 vòng đấu lượt về giai đoạn 2, Sanvinest Sanatech Khánh Hòa có 28 điểm sau 4 trận thắng, 1 thua, xếp vị trí thứ 3. Nếu như ở vòng 11, Sanvinest Sanatech Khánh Hòa để thua tiếc đương kim vô địch Thái Sơn Nam với tỷ số 0-2 thì đến vòng 12 họ đã khiến Sahako phải gục ngã với tỷ số 2-1. Trận thắng này giúp Sanvinest Sanatech Khánh Hòa rút ngắn khoảng cách với đối thủ trực tiếp của mình. Tiếp đà hưng phấn, các cầu thủ Sanvinest Sanatech Khánh Hòa đã giành những điểm số quan trọng khi liên tiếp giành 2 trận thắng trước Thái Sơn Bắc (vòng 13, tỷ số 2-0) và Quảng Nam (vòng 14, tỷ số 6-2 diễn ra vào ngày 9-9) để tạo ra thế bám đuổi quyết liệt trong cuộc đua top đầu.


Hôm nay (11-9), các đội sẽ bước vào loạt trận vòng 15, trong đó đáng chú ý là cặp đối đầu giữa Sanvinest Sanatech Khánh Hòa gặp Tân Hiệp Hưng, Sahako gặp Savinest Sanna Khánh Hòa và Thái Sơn Nam gặp Đà Nẵng. Theo dự đoán của giới chuyên môn, Thái Sơn Nam sẽ có 1 trận đấu khá vất vả trước Đà Nẵng bởi đội bóng này hiện đang xếp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 24 điểm và đang quyết tâm rất cao trong cuộc đua tranh top 3. Ở cuộc đối đầu giữa Sanvinest Sanna Khánh Hòa gặp Sahako, đại diện đội bóng phố biển cũng sẽ không dễ dàng để đối thủ có được kết quả thuận lợi. Riêng cặp đấu giữa Sanvinest Sanatech Khánh Hòa gặp Tân Hiệp Hưng, thầy trò Huấn luyện viên Parest Inui đang rất tự tin để vượt qua đối thủ. Ở giai đoạn lượt đi, Sanvinest Sanatech Khánh Hòa đã có chiến thắng tối thiểu với tỷ số 2-1 trước Tân Hiệp Hưng. Hy vọng ở vòng 15, các cầu thủ Sanvinest Sanatech Khánh Hòa sẽ thi đấu thăng hoa để một lần nữa vượt qua Tân Hiệp Hưng để tiếp tục bám top.


A.N