10:07, 29/07/2019

Vòng 18 V.League 1: Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam hòa Than Quảng Ninh

Vòng 18 V.League 1 (diễn ra tối 28-9), Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam tiếp đội bóng Than Quảng Ninh trên sân nhà 19-8 Nha Trang.

Vòng 18 V.League 1 (diễn ra tối 28-9), Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam (S.KH-BVN) tiếp đội bóng Than Quảng Ninh trên sân nhà 19-8 Nha Trang.

 

Một pha tranh chấp bóng giữa cầu thủ 2 đội.

Một pha tranh chấp bóng giữa cầu thủ 2 đội.


Các cầu thủ S.KH-BVN nhập cuộc với quyết tâm cao. Tuy nhiên, sự thiếu vắng Zarour Chaher (vì dính thẻ phạt) đã khiến cho hàng phòng ngự của S.KH-BVN gặp không ít khó khăn trước các cầu thủ Than Quảng Ninh. Chỉ ít phút sau khi trận đấu diễn ra, một hậu vệ S.KH-BVN phạm lỗi với cầu thủ đội khách trong vòng cấm và phải nhận quả phạt đền. Tiền đạo Yao Hermann đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng dẫn trước cho đội khách. Sang hiệp 2, S.KH-BVN chơi khởi sắc hơn. Trong một tình huống lên tham gia tấn công, hậu vệ Tấn Điền đã ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho S.KH-BVN. Ít phút sau, cầu thủ Đào Nhật Minh bên phía Than Quảng Ninh phạm lỗi và nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân. Tuy có được lợi thế hơn người trong hơn 30 phút cuối trận và tạo ra không ít cơ hội ăn bàn, song cầu thủ Patiyo bên phía đội chủ nhà đã bỏ lỡ. Kết thúc trận đấu, S.KH-BVN hòa Than Quảng Ninh 1-1.


Ở vòng 19 (diễn ra vào ngày 4-8), S.KH-BVN sẽ làm khách trên sân Thống Nhất của đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng là TP. Hồ Chí Minh.


A.N