01:05, 07/05/2019

Chủ nhà Sanna Khánh Hòa-Biển Việt Nam thua tiếc trước TP. Hồ Chí Minh

Có bàn thắng dẫn trước từ khá sớm, lại thêm phần lợi thế hơn người trong phần lớn thời gian trận đấu song đội bóng chủ nhà Sanna Khánh Hòa-Biển Việt Nam (S.KH-BVN) đã phải nhận trận thua một cách đáng tiếc trước đội khách TP. Hồ Chí Minh 

Có bàn thắng dẫn trước từ khá sớm, lại thêm phần lợi thế hơn người trong phần lớn thời gian trận đấu song đội bóng chủ nhà Sanna Khánh Hòa-Biển Việt Nam (S.KH-BVN) đã phải nhận trận thua một cách đáng tiếc trước đội khách TP. Hồ Chí Minh (vòng 8, V.League 2019 diễn ra vào chiều 6-5, trên sân 19-8 Nha Trang).

 

Trận đấu giữa Sanna khánh Hòa-Biển Việt Nam và Tp. Hồ Chí Minh, lượt 8
Trận đấu giữa Sanna khánh Hòa-Biển Việt Nam và TP. Hồ Chí Minh 
 
 
Phạm Trùm Tình là cái tên đã mang về cho đội bóng chủ nhà S.KH-BVN lợi thế dẫn trước 1-0 ngay từ phút thứ 2, hiệp 1 trận đấu với TP. Hồ Chí Minh. Tuy vậy, đoàn quân của HLV Võ Đình Tân đã không duy trì được lợi thế ấy cho đến hết hiệp 1 và để đối thủ TP. Hồ Chí Minh san bằng tỷ số từ cú bắt vô lê đẹp mắt của cầu Trần Thanh Bình. Sang đến hiệp 2, các cầu thủ đội chủ nhà S.KH-BVN bắt đầu gây áp lực nhiều hơn về phía khung thành đội khách TP. Hồ Chí Minh và một trong số những tình huống đó đã khiến cho cầu thủ Phạm Công Hiển bên phía đội bạn phạm lỗi, nhận thẻ đỏ trực tiếp. Đội bóng TP. Hồ Chí Minh chỉ còn chơi 10 người trên sân từ phút 59, nhưng cũng trong khoảng thời gian 30 phút còn lại ấy, đội chủ nhà S.KH-BVN đã không thể tận dung được lợi thế sân nhà, chơi đủ người. Để rồi, khi trận đấu sắp kết thúc, phút thứ 88 cầu thủ Nguyễn Tăng Tiến bên phía TP. Hồ Chí Minh đã có cú sút vô lê, bóng chạm đất vượt khỏi tầm tay của thủ môn Tuấn Mạnh bay vào lưới giúp đội khách vượt lên dẫn trước. Khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây, bên phía S.KH-BVN cũng đã có 1 cơ hội mười mươi để ghi bàn gỡ hòa song cầu thủ Duy Anh đã đá bóng vọt xà trong tư thế rất thoải mái và khung thành trống. Sau trận thua này, S.KH-BVN hiện đứng cuối bảng xếp hạng với một thành tích không tốt 1 thắng, 2 hòa và 5 thua.
 
 
P.H