07:10, 29/10/2014

Bóng chuyền bãi biển Khánh Hòa: Giữ vững tốp đầu

Nối tiếp thành công ở mùa giải năm nay, các cầu thủ bóng chuyền bãi biển Khánh Hòa một lần nữa gặt hái thành tích cao tại vòng chung kết Giải vô địch bóng chuyền bãi biển (diễn ra từ ngày 23 đến 26-10) tại Đà Nẵng.

Nối tiếp thành công ở mùa giải năm nay, các cầu thủ bóng chuyền bãi biển (BCBB) Khánh Hòa một lần nữa gặt hái thành tích cao tại vòng chung kết Giải vô địch BCBB (diễn ra từ ngày 23 đến 26-10) tại Đà Nẵng.


 Năm nay được coi là mùa bóng khá thành công của đội BCBB Khánh Hòa khi liên tục đạt thành tích cao tại các giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu quốc gia. Từ vòng 1 (diễn ra tại TP. Tuy Hòa, Phú Yên) cho đến cuộc tranh tài ở Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) toàn quốc lần thứ VII (diễn ra tại TP. Nha Trang), các vận động viên (VĐV) BCBB Khánh Hòa đều đạt thứ hạng cao, nằm trong tốp dẫn đầu của cả nước. Trong đó, nổi bật là cặp VĐV nam Nguyễn Trọng Quốc - Nguyễn Thành Vinh (Sanna Khánh Hòa), được giới chuyên môn đánh giá là cặp VĐV số 1 của BCBB Việt Nam hiện nay. Chỉ tính riêng thành tích ở vòng 1 và kỳ Đại hội TDTT năm nay, cặp VĐV này đã xuất sắc giành Huy chương Vàng. Trong khi đó, ở nội dung nữ, cặp VĐV Ngô Võ Thanh Loan - Trần Thị Trong (Sanna Khánh Hòa) cũng không hề kém cạnh các VĐV nam khi đạt vị trí thứ 3 tại vòng 1 giải toàn quốc và Huy chương Vàng tại Đại hội TDTT lần thứ VII.

 

Các vận động viên bóng chuyền bãi biển Sanna Khánh Hòa đạt thành tích cao tại vòng chung kết  giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc năm nay.
Các vận động viên bóng chuyền bãi biển Sanna Khánh Hòa đạt thành tích cao tại vòng chung kết giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc năm nay.


Nối tiếp những thành công trên, các VĐV nam, nữ Sanna Khánh Hòa một lần nữa mang về thành tích cho thể thao tỉnh tại vòng chung kết Giải vô địch BCBB toàn quốc tranh Cúp PV D Gas 2014 diễn ra tại bãi biển Mỹ Khê, TP. Đà Nẵng. Tranh tài ở vòng chung kết toàn quốc năm nay có 25 đội (14 đội nam, 11 đội nữ) đến từ các đơn vị, tỉnh, thành như: Quân đoàn 4, Hải Phòng, Khánh Hòa, TP. Hồ Chí Minh và chủ nhà Đà Nẵng. Ông Đinh Quốc Diên, Huấn luyện viên đội BCBB Sanna Khánh Hòa cho biết: “Tham dự giải năm nay, đội BCBB Sanna Khánh Hòa có 6 cặp nam, 5 cặp nữ. So với các năm trước, vòng chung kết này được đánh giá là có chất lượng chuyên môn cao nhất. Bởi sau khi kết thúc giải tại Đại hội TDTT toàn quốc, các đội bóng như TP. Hồ Chí Minh, Quân đoàn 4 đều có sự chuẩn bị rất tốt về lực lượng. Các cuộc tranh tài ở vòng bán kết nội dung nam giữa các cặp đấu Sanna Khánh Hòa và TP. Hồ Chí Minh, Quân đoàn 4 diễn ra rất kịch tính. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị tốt về thể lực, cộng với tinh thần thi đấu hưng phấn, các cặp VĐV Sanna Khánh Hòa là Quốc - Vinh, Phúc - Nhân đã xuất sắc vượt qua các cặp VĐV Phan Anh Tuấn - Phan Kim Trọng (Tân Bình TP. Hồ Chí Minh) và Chung - Thuyên (Quân đoàn 4) để vào chung kết. Và trong trận đấu cuối cùng của giải, bằng bản lĩnh cũng như kinh nghiệm hơn hẳn, cặp VĐV Quốc - Vinh đã dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước cặp VĐV Phúc - Nhân để đăng quang chức vô địch.


Ở nội dung nữ, cặp VĐV Loan - Trong của Sanna Khánh Hòa cũng đã thi đấu xuất sắc để bước vào tranh chung kết với cặp VĐV Phan Thị Cẩm Hồng - Mai Thị Hoa (TP. Hồ Chí Minh). Tuy nhiên, 2 cô gái của Sanna Khánh Hòa đã không thể vượt qua các bậc đàn chị nên đành chấp nhận vị trí á quân. Cũng ở nội dung này, cặp VĐV trẻ Tuyết Ngân - Thanh Trâm (Sanna Khánh Hòa) đã vượt qua cặp VĐV Mãi - Huyền (Hải Phòng) để giành vị trí thứ 3. Dịp này, VĐV Nguyễn Trọng Quốc (Sanna Khánh Hòa) được Ban tổ chức giải trao danh hiệu VĐV nam xuất sắc nhất tại giải.


Với kết quả này, BCBB Khánh Hòa tiếp tục khẳng định vị thế tốp đầu của mình ở các giải đấu quốc gia.


An Nhiên