05:06, 04/06/2013

Thể dục cổ động: Hoành tráng và thân thiện

Sáng sớm nay (4-6), hơn 7 ngàn người đã tham gia vào hoạt động thể dục cổ động nhằm đón chào Festival Biển Nha Trang 2013.

Sáng sớm nay (4-6), hơn 7 ngàn người đã tham gia vào hoạt động thể dục cổ động nhằm đón chào Festival Biển Nha Trang 2013. Một không khí choáng ngợp được tạo bởi hàng ngàn người trong trang phục gọn gàng, tinh thần phấn chấn, vui vẻ trong buổi sáng sớm tinh mơ. Đây là một trong những hoạt động đại diện cho thể chất và tình cảm của người dân Nha Trang - Khánh Hòa thân thiện, mến khách.

 

Dưới đây, chúng tôi ghi lại một số hình ảnh của hoạt động đầy ý nghĩa này.

Từ 4 giờ 30, các thành viên tham gia đã tề tựu khắp cung đường Trần Phú đoạn từ cầu Trần Phú đến Công viên Thanh niên. Mọi người nhanh chóng vào khu vực được phân bổ.

 

 

Sau khoảng 30 phút chuẩn bị, đội hình đã được hình thành và bước vào những bài thể dục đặc trưng theo từng nhóm tuổi, ngành nghề. Trong đó người cao tuổi với các bài múa gậy, múa quạt, dưỡng sinh. Các chiến sỹ cảnh sát, quân đội mạnh mẽ trong những bài võ thuật. Còn các em học sinh, sinh viên biểu diễn các bài thể dục phù hợp với từng độ tuổi của mình.

 

 

 

 

Sau phần thể dục, hàng ngàn người đã tay nối tay nhau trong chương trình nối vòng tay lớn. thể hiện rõ nét nhất tinh thần đoàn kết, gắn bó và thân thiện với mọi người xung quanh.

 

 

Hoàn thành chương trình, không ít người tranh thủ ghi lại những hình ảnh, coi đây là một kỷ niệm đáng nhớ cho mình. Những hình ảnh tươi vui, hòa đồng đã nhanh chóng lan tỏa khắp lễ hội.

 

 

C.Đ