09:05, 29/05/2018

Giải bóng chuyền nam quốc tế Cúp Lienvietpostbank 2018: Đội tuyển Việt Nam vào bán kết

Tối 28-5, tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Hà Nam, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã có trận thắng 3-1 trước đối thủ Thái Lan để giành vé vào bán kết giải bóng chuyền nam quốc tế Cúp Lienvietpostbank lần thứ nhất - 2018.

Tối 28-5, tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Hà Nam, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã có trận thắng 3-1 trước đối thủ Thái Lan để giành vé vào bán kết giải bóng chuyền nam quốc tế Cúp Lienvietpostbank lần thứ nhất - 2018. Trước đó, thầy trò Huấn luyện viên Phùng Công Hưng đã có khởi đầu thuận lợi khi giành chiến thắng 3-1 trước đối thủ Myanmar, thua 0-3 trước Indonesia và thắng 3-0 trước đội Trung Quốc.


Có một điểm đáng chú ý là trong thành phần đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam tranh tài ở giải đấu này có sự góp mặt của 4 thành viên đội bóng chuyền Sanest Khánh Hòa gồm: Từ Thanh Thuận, Trần Triển Chiêu, Dương Văn Tiên và Huỳnh Trung Trực. Những vận động viên này đã góp phần không nhỏ trong thắng lợi 3-1 của đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan, trong đó gương mặt xuất sắc nhất trận đấu là chủ công Từ Thanh Thuận.


Được biết, giải diễn ra từ ngày 25 đến 31-5 tại Hà Nam với sự góp mặt của 6 đội gồm: Trung Quốc, Myanmar, Indonesia, Thái Lan, Câu lạc bộ Burevestink (Kazakhstan) và chủ nhà Việt Nam. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn 4 đội có số điểm cao nhất vào thi đấu bán kết, tranh chức vô địch.


A.N