Kể từ ngày 01/9/2015, Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa đã chính thức đưa Trung tâm chăm sóc khách hàng sử dụng điện với đầu số 19001909 vào hoạt động phục vụ Quý khách.
Kính gởi Quý khách hàng sử dụng điện!
Kể từ ngày 01/9/2015, Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa đã chính thức đưa Trung tâm chăm sóc khách hàng sử dụng điện với đầu số 19001909 vào hoạt động phục vụ Quý khách. Trong thời gian qua, thông qua các góp ý, kiến nghị và yêu cầu dịch vụ điện của khách hàng gọi về tổng đài 19001909 đã giúp cho Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ.
Để tri ân điều đó, Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa tổ chức chương trình khuyến mãi :
“Cơ hội nhận quà tặng khi liên hệ Tổng đài CSKH 19001909”.
Phạm vi, đối tượng khuyến mãi: tất cả các khách hàng có ký hợp đồng mua bán điện với KHPC trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa khi liên hệ tổng đài 19001909 (ngoại trừ khách hàng là CBCNV ngành điện đứng tên trên hợp đồng điện).
Thời gian khuyến mãi: bắt đầu từ ngày 1/5/2021 đến hết ngày 31/12/2021.
Số lượng: hàng tháng, sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 50 khách hàng có liên hệ Tổng đài CSKH 19001909 để trao quà tặng từ chương trình.
Giá trị quà tặng: mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng
Danh sách khách hàng may mắn nhận quà tặng hàng tháng, Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa sẽ đăng tải trên báo Khánh Hòa, trên website của Công ty tại địa chỉ https://pckhanhhoa.cpc.vn; trên trang Facebook chính thức của Công ty tại địa chỉ https://www.facebook.com/ChamSocKhachHangKHPC
Nhân viên Điện lực sẽ chủ động liên hệ để trao quà tặng đến khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ
tổng đài CSKH 19001909 để được giải đáp.
Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!