Góc ảnh
05:12, 20/12/2015

Tưng bừng lễ hội âm nhạc, ánh sáng

Tối 19-12, hàng ngàn người dân Nha Trang và du khách đã tập trung tại Quảng trường 2-4 để thưởng thức sự kiện âm nhạc, ánh sáng "Heineken Green Room" được áp dụng công nghệ mô phỏng âm thanh để tạo nên những hình ảnh thị giác sống động.

Tối 19-12, hàng ngàn người dân Nha Trang và du khách đã tập trung tại Quảng trường 2-4 để thưởng thức sự kiện âm nhạc, ánh sáng “Heineken Green Room” được áp dụng công nghệ mô phỏng âm thanh để tạo nên những hình ảnh thị giác sống động.

 

Với chủ đề đại dương huyền bí, ban tổ chức đã dàn dựng một đường hầm khổng lồ với chiều dài 15m, kết hợp công nghệ trình chiếu hình ảnh hiện đại để mô phỏng không gian dưới lòng biển sâu, khán giả đi ngang qua có cảm giác như đang khám phá đại dương đích thực với những sinh vật biển đang bơi lặn xung quanh. Ngoài ra, mạng lưới chiếu sáng laser, màn hình led khổng lồ cùng hệ thống âm thanh đẳng cấp tạo nên một đêm sự kiện không chỉ hấp dẫn, cuốn hút về phần nhìn mà còn đem đến trải nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

 

Mặc dù chương trình diễn ra trong trời mưa nhưng các nghệ sĩ tham gia chương trình như DJ Andy Moor, Jonathan Mendelsohn, Hoàng Anh, Hoàng Touliver, Mike Hào, ca sĩ Giang Hồng Ngọc, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Sơn Tùng M-TP cùng các vũ công liên tục cống hiến cho khán giả những phần biểu diễn đẳng cấp, cuồng nhiệt và bùng nổ đến những phút cuối.

 

Dưới đây là một số hình ảnh do phóng viên Khánh Hòa online ghi lại tại sự kiện:

 

Không gian đầy sắc màu rất đẹp mắt.
Không gian đầy sắc màu rất đẹp mắt.

 

Khán giả tham quan đường hầm ánh sáng đại dương.
Khán giả tham quan đường hầm ánh sáng đại dương.

 

Các vũ công quốc tế và trong nước với phần biểu diễn sôi động dưới trời mưa.
Các vũ công quốc tế và trong nước với phần biểu diễn sôi động dưới trời mưa.

 

 

Khán giản cổ vũ rất nhiệt tình
Khán giản cổ vũ rất nhiệt tình

 

Phần trình diễn của ca sĩ Giang Hồng Ngọc và Sơn Tùng M-TP
Phần trình diễn của ca sĩ Giang Hồng Ngọc.

 

g
Phần trình diễn của ca sĩ  Sơn Tùng M-TP.

 

An Nguyễn