03:02, 08/02/2022

VNA tăng thêm gần 200 chuyến bay phục vụ hành khách sau kỳ nghỉ Tết

VNA Group lên kế hoạch tăng thêm gần 200 chuyến bay, tập trung trên 14 đường bay nội địa đông khách.
 

VNA Group lên kế hoạch tăng thêm gần 200 chuyến bay, tập trung trên 14 đường bay nội địa đông khách.
 
Nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao của hành khách đi các tỉnh thành phía nam sau kỳ nghỉ Tết, từ 7/2 đến 10/2, trên cơ sở đồng ý của Cục Hàng không Việt Nam, VNA Group lên kế hoạch tăng thêm gần 200 chuyến bay, tập trung trên 14 đường bay nội địa đông khách, gồm giữa Tp HCM và Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Huế, Quảng Nam, Đồng Hới, Quy Nhơn, Đà Lạt, Pleiku, Buôn Ma Thuột, Cam Ranh, Tuy Hòa.
 
Hiện tại, vé đã được mở bán rộng rãi và hành khách có thể dễ dàng mua trên trang web, ứng dụng di động và các phòng vé, đại lý chính thức của hãng trên toàn quốc.

 

VNA tăng thêm gần 200 chuyến bay phục vụ hành khách  sau kỳ nghỉ Tết. (Ảnh: VNA).
VNA tăng thêm gần 200 chuyến bay phục vụ hành khách sau kỳ nghỉ Tết. (Ảnh: VNA).
 
Để tiết kiệm thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại sân bay trong dịp cao điểm, VNA khuyến nghị hành khách nên khai báo y tế điện tử trên ứng dụng di động PC-Covid trước khi lên sân bay.
 
Đây là đợt tăng tải bổ sung mới nhất trong dịp Tết năm nay của VNA. Trước đó, vào cuối tháng 12/2021, VNA Group đã thông báo tăng tần suất nhiều đường bay, trung bình mỗi ngày thực hiện khoảng 300 chuyến bay một chiều, số ghế cung ứng tăng 120% so với thường lệ nhằm phục vụ cao điểm Tết 2022.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ, hành khách có thể truy cập website  www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines, trang Facebook chính thức tại  www.facebook.com/VietnamAirlines hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100 và các phòng vé của Vietnam Airlines.
 
Nguồn: VietnamAirlines