09:16, 11/07/2023

Dịch vụ gửi hàng đi Úc bay ngay, giảm 10% cho khách mới  

Quý Nam chuyên cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Úc bay luôn trong ngày, đóng gói miễn phí, thủ tục đơn giản và giảm ngay 10% cước phí cho khách mới.              

Lý do nên gửi hàng đi Úc tại Quý Nam                 

Úc là quốc gia có số lượng lớn Việt kiều và du học sinh sinh sống hiện nay. Chính vì vậy, nhu cầu gửi hàng và giao thương hàng hóa giữa Việt Nam - Úc ngày càng lớn. Quý Nam chuyên cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Úc uy tín, chuyên nghiệp và nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mới, gửi hàng số lượng lớn…  

Dưới đây là những lý do khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn dịch vụ gửi hàng tới Úc tại Quý Nam:        

Vận chuyển hàng nhanh đi trong ngày   

Ưu điểm lớn nhất khi gửi hàng tại Quý Nam là hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng trong ngày. Chúng tôi có số lượng lớn hàng hóa gửi đi mỗi ngày lên tới hàng vài tấn, vì vậy không có tình trạng gom đơn. Hàng hóa được xuất hàng nhanh chóng và chỉ sau 3 - 5 ngày sẽ được vận chuyển tới Úc.   

Nhân viên nhiệt tình và chu đáo 

Đội ngũ nhân viên tại Quý Nam có kinh nghiệm lâu năm sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu gửi hàng. Nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng vào bất kỳ thời gian nào trong ngày. Đặc biệt, thủ tục gửi hàng tại Quý Nam nhanh chóng và đơn giản.  

Cước phí gửi hàng rẻ  

Cước phí gửi hàng đi Úc tại Quý Nam tốt nhất trên thị trường hiện nay, giá thành luôn đi đôi với chất lượng. Chúng tôi giảm ngay 10% cước phí đối với khách hàng mới, gửi hàng với số lượng lớn và miễn phí đóng gói. Vì vậy sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản phí không nhỏ khi gửi hàng. 

 

Giảm giá ngay 10% cho khách hàng lần đầu gửi hàng tại Quý Nam
Giảm giá ngay 10% cho khách hàng lần đầu gửi hàng tại Quý Nam


 
Nhận gửi đa dạng các mặt hàng tới Úc  

Quý Nam nhận gửi nhiều mặt hàng khác nhau đi Úc, bao gồm cả các mặt hàng khó vận chuyển như thực phẩm tươi sống hay hàng hóa cồng kềnh... Tất cả hàng hóa sẽ được đóng gói theo đúng quy trình của Quý Nam đảm bảo an toàn và nguyên đai, nguyên kiện tới tận tay người nhận tại Úc.    

Đóng bảo hiểm hàng hóa 100%

Quý Nam đóng bảo 100% cho tất cả các đơn hàng gửi đi Úc. Trong trường hợp thiếu hàng, đơn hàng bị thất lạc hoặc gặp phải những sự cố trong quá trình vận chuyển sẽ được Quý Nam bồi thường theo đúng quy định. Đối với khách hàng không đóng bảo hiểm, Quý Nam vẫn cam kết bồi thường như thỏa thuận trước đó. 

Đa dạng hình thức vận chuyển 

Hiện tại Quý Nam cung cấp 2 hình thức vận chuyển hàng hóa đi Úc gồm: Gửi hàng bằng đường biển và đường hàng không. Vì vậy khách hàng có thể lựa chọn hình thức gửi hàng phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình. 

Cước phí gửi hàng đi Úc         

Ngay sau khi tiếp nhận đơn hàng nhân viên của Quý Nam sẽ báo giá cho khách hàng nắm rõ được. Cách tính gửi hàng còn tùy theo từng mặt hàng, cụ thể như sau: 

Hàng hóa thông thường 

Bao gồm các mặt hàng như: Bưu phẩm, giấy tờ, quà tặng... tính cước phí dựa theo cân nặng. Trong trường hợp hàng hóa có trọng lượng nặng nhưng diện tích nhỏ sẽ được tính phí thấp. 

Hàng hóa cồng kềnh 

Đối với những đơn hàng cồng kềnh (máy móc, thiết bị, đồ nội thất...) sẽ được tính theo công thức: Rộng * dài * cao/5000. 

Phí gửi hàng đặc biệt

Những mặt hàng có tính chất đặc biệt và khó vận chuyển (đồ thủy tinh, thực phẩm tươi sống, gốm sứ...) sẽ tính thêm phụ phí. Khách hàng có thể liên hệ với nhân viên của Quý Nam để được tư vấn cụ thể. 

>> Lưu ý: Phí gửi hàng đi Úc còn phụ thuộc vào các yếu tố như: Địa chỉ người nhận ở Úc, loại mặt hàng, số lượng và hình thức vận chuyển.

 

Cước phí gửi hàng đi Úc tại Quý Nam còn tùy theo vào từng mặt hàng
Cước phí gửi hàng đi Úc tại Quý Nam còn tùy theo vào từng mặt hàng


 
Quy trình gửi hàng đi Úc tại Quý Nam

Quy trình gửi hàng đi Úc tại Quý Nam bao gồm các bước sau:      

Bước 1: Khách hàng liên hệ với Quý Nam qua Zalo, email hoặc Viber để được nhân viên tư vấn về quy trình gửi hàng.  

Bước 2: Nhân viên báo giá cước phí cho khách hàng tham khảo và lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp. Quý Nam sẽ tư vấn khách hàng chọn được phương thức gửi hàng tiết kiệm và có thời gian vận chuyển nhanh chóng. 

Bước 3: Hàng hóa được gửi tới kho của Quý Nam và được nhân viên đóng gói theo đúng tiêu chuẩn. Sau đó khách hàng thanh toán cước phí hoặc người nhận trả phí. 

Bước 4: Đơn hàng được vận chuyển bằng tàu biển hoặc đường hàng không. Khi hàng hóa tới kho của Quý Nam sẽ được nhân viên kiểm hàng, đóng gói và giao tới đúng địa chỉ người nhận.

 

Quy trình gửi hàng tới Úc tại Quý Nam đơn giản và nhanh chóng
Quy trình gửi hàng tới Úc tại Quý Nam đơn giản và nhanh chóng

   
 
Cam kết dịch vụ gửi hàng đi Úc tại Quý Nam 

Dịch vụ gửi hàng đi Úc tại Quý Nam cam kết:  

- Cước phí gửi hàng tốt nhất hiện nay và cam kết không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào. 

- Thời gian vận chuyển nhanh chóng. 

- Thủ tục gửi hàng đơn giản. 

- Dễ dàng theo dõi đơn hàng qua mã vận đơn. 

- Luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7. 

>> Bên cạnh chi phí, thủ tục, quy trình, thì các mặt hàng được và không được phép gửi đi Úc cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Cùng tìm hiểu chi tiết tại link sau: https://quynam.vn/gui-hang-di-uc/ 

Thời gian gửi hàng nhanh chóng, cước phí rẻ và cam kết đơn hàng giao tới đúng địa chỉ người nhận là những gì khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ gửi hàng đi Úc tại Quý Nam. Mọi thắc mắc cần được giải đáp hoặc yêu cầu gửi hàng, vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Công ty Quý Nam

Địa chỉ: Số 34, Nguyễn Trọng Lội, P.4, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0901 01 8686 – 00793 22 44 88

Web: https://quynam.vn

FB: https://www.facebook.com/vanchuyenquynam/