11:55, 19/04/2023

Viettel Khánh Hòa trao thưởng Chương trình “Wifi mượt mà – Trúng quà tiền tỷ”

VĂN GIANG

Sáng 19-4, Viettel Khánh Hòa - Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội tổ chức lễ trao thưởng Chương trình “Wifi mượt mà - Trúng quà tiền tỷ” dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Viettel.

Quang cảnh tại buổi lễ trao thưởng.
Quang cảnh tại buổi lễ trao thưởng.
 

Chương trình “Wifi mượt mà – Trúng quà tiền tỷ” được triển khai từ 10-12-2022 – 28-2-2023 với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 2,2 tỷ đồng dành cho khách hàng hòa mạng mới (nghiệm thu) dịch vụ cố định băng rộng FTTH, khách hàng nâng cấp từ gói thường lên gói Mesh Wifi, khách hàng FTTH đang hoạt động tham gia đóng cước trước. Chương trình chia làm 3 đợt quay số, tương ứng 1 lần/tháng vào các thời điểm là ngày 5-1-2023, 6-2-2023 và 6-3-2023. Mỗi đợt quay có 1 giải đặc biệt trị giá 10 chỉ vàng 9999 và 45 giải khuyến khích trị giá 2 chỉ vàng/giải. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội thực hiện quay số và thông báo danh sách khách hàng trúng thưởng về Viettel các tỉnh, thành trong cả nước. Trên cơ sở đó, Viettel các tỉnh, thành tổ chức lễ trao giải cho những khách hàng may mắn trúng thưởng.

Các khách hàng nhận giải thưởng.
Các khách hàng nhận giải thưởng.
Đại diện lãnh đạo Viettel Khánh Hòa trao giải đặc biệt cho khách hàng Phan Huy Luận.
Đại diện lãnh đạo Viettel Khánh Hòa trao giải đặc biệt cho khách hàng Phan Huy Luận.

Trải qua 3 tháng, chương trình đã quay số tại tỉnh Khánh Hòa có 4 khách hàng may mắn trúng thưởng. Trong đó, khách hàng Phan Huy Luận (thôn Phước Thuận, xã Ninh Đông, thị xã Ninh Hòa) trúng 1 giải đặc biệt là 1 cây vàng 9999 (tương ứng là 67,1 triệu đồng); 3 khách hàng trúng giải Khuyến khích trị giá 2 chỉ vàng 9999/giải (tương ứng là 13,42 triệu đồng/giải) gồm: Khách hàng Huỳnh Thị Anh Trang (thôn Vạn Hữu, xã Ninh Quang, thị xã Ninh Hòa), khách hàng Trần Đình Hương (Ngã tư đi lên đường mới Thôn Tà Nỉa, xã Sơn Trung, huyện Khánh Sơn) và khách hàng Trần Thị Minh Trang (Ngã tư thứ 2 điện lực đi xuống Tổ dân phố Số 14, thị trấn Vạn Giã, huyện Vạn Ninh). Với cơ cấu và trị giá giải thưởng đã phần nào chứng minh được sức hấp dẫn của các chương trình khuyến mại của Viettel cũng như hàng đầu về chất lượng dịch vụ Internet mà Viettel đang cung cấp cho khách hàng trên địa bàn tỉnh. Thông qua chương trình này, Viettel mong muốn tạo được thói quen cho khách hàng thường xuyên tìm hiểu và đăng ký các gói cước khuyến mại phù hợp nhu cầu để sử dụng, qua đó giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và tiêu dùng thông minh hơn.

Khách hàng Huỳnh Thị Anh Trang nhận giải khuyến khích.
Khách hàng Huỳnh Thị Anh Trang nhận giải khuyến khích.
Khách hàng Trần Đình Hương nhận giải khuyến khích.
Khách hàng Trần Đình Hương nhận giải khuyến khích.
Khách hàng Trần Thị Minh Trang nhận giải khuyến khích.
Khách hàng Trần Thị Minh Trang nhận giải khuyến khích.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Viettel Khánh Hòa đã trao các giải thưởng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng đợt nay. Chia sẻ về niềm vui, ông Phan Huy Luận (thôn Phước Thuận, xã Ninh Đông, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) nói: “Tôi rất vui mừng khi mình may mắn trở thành người trúng giải đặc biệt. Tôi xin chân thành cảm ơn Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội không chỉ cung cấp dịch vụ Wifi mượt mà, sóng khỏe, ổn định, giá cả hợp lý mà còn tổ chức chương trình quay thưởng, khuyến mãi lớn dành cho người dân. Trong quá trình sử dụng dịch vụ của Viettel, tôi luôn thấy an tâm bởi cách chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ cán bộ, nhân viên của đơn vị. Đặc biệt, chất lượng các dịch vụ của Viettel rất tốt, đường truyền Internet rất ổn định, giúp đưa cả thế giới đến gần với chúng tôi, để gia đình tiếp cận, cập nhật kịp thời được những kiến thức, thông tin phục vụ cho cuộc sống. Với chất lượng dịch vụ tốt như vậy, cùng với giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi nên tôi rất an tâm khi sử dụng các dịch vụ của Viettel”.

Có thể nói, với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, nhiều năm qua, Viettel Khánh Hòa đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng các dịch vụ để phục vụ tốt nhất nhu cầu cho khách hàng, đáp ứng được lòng mong mõi của người dân, trách nhiệm với xã hội đã góp phần không nhỏ vào thành quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Khánh Hòa. Bên cạnh đó, Viettel Khánh Hòa còn liên tục mở các đợt khuyến mãi, chương trình quay số trúng thưởng với phần thưởng giá trị cao đã tạo niềm vui, uy tin với người tiêu dùng.

VĂN GIANG